Office là phần mềm văn phòng phổ biến trên Windows và các hệ điều hành khác. Không có công cụ nào có thể so sánh với Office của Microsoft. Office được cập nhật đều đặn mỗi 3 năm với nhiều phiên bản mới, giúp người dùng tối ưu hóa hệ thống và thao tác dễ dàng hơn. Hãy cùng Mytour tìm hiểu cách kiểm tra phiên bản Office trên máy tính của bạn.

1. Với Office 2010
Bước 1: Mở Office 2010 và chọn thẻ File để kiểm tra.

Bước 2: Tiếp theo, hãy chọn tab Trợ giúp.

Bước 3: Tại đây, bạn sẽ thấy thông tin về phiên bản Windows và gói phần mềm mà bạn đang sử dụng. Ví dụ, phiên bản Office mà Mytour đang sử dụng là Professional Plus 2010 với mã phiên bản là 12.0.4.4760.1000.

Chú ý: Nếu bạn không có Word, bạn có thể thực hiện tương tự trên các phần mềm khác trong bộ Office như Word, Excel, PowerPoint, OneNote, Access, hoặc Publisher.
2. Đối với Office 2013 trở lên
Từ năm 2013 đến nay (2019), giao diện của Office ít thay đổi nên bạn có thể thực hiện các bước tương tự cho cả phiên bản 2016 và 2019.
Bước 1: Mở một ứng dụng trong bộ Office và chọn Tệp.

Bước 2: Tiếp theo, chọn Tài khoản để kiểm tra phiên bản Office của bạn. Nhấn vào Thông tin về Excel để xem chi tiết.

Bước 3: Tại đây, bạn sẽ thấy nhiều thông tin liên quan đến phiên bản bạn đang sử dụng. Ví dụ, Mytour sử dụng bản Office 365 MSO với mã số phiên bản là 16.0.11601.20174.

Chú ý: Nếu bạn không có Word, bạn cũng có thể thực hiện các bước tương tự trên các phần mềm khác trong bộ Office như Excel, PowerPoint, OneNote, Access, hoặc Publisher.
Vậy là bạn đã biết cách kiểm tra phiên bản Office một cách nhanh chóng và chính xác nhất trên Office 2010 trở lên. Chúc các bạn thành công!