Khi điện thoại, máy tính mua từ Mytour gặp sự cố cần bảo hành, bạn không biết làm thế nào? Bài viết này sẽ hướng dẫn cách tra cứu thời gian bảo hành và địa chỉ các trung tâm bảo hành gần bạn. Hãy cùng đọc nhé!
1. Cách xem thời hạn bảo hành còn lại
Bước 1: Truy cập trang kiểm tra thời gian bảo hành
Trên trang bảo hành, chọn Xem thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm.
Bước 2: Nhập số IMEI
Sau đó, nhập số IMEI của thiết bị vào ô tương ứng.
Bước 3: Tiến hành kiểm tra
Bấm vào nút kiểm tra, hệ thống sẽ hiển thị kết quả thời gian bảo hành cho bạn.
2. Hướng dẫn tra cứu thông tin về sản phẩm đang được bảo hành
Bước 1: Chọn mục tra cứu thông tin sản phẩm đang được bảo hành
Tại trang bảo hành, nhấn vào Tra cứu thông tin sản phẩm đang được bảo hành.
Bước 2: Chọn tiêu chí để tra cứu
Tại đây, bạn có thể chọn tra cứu theo 1 trong 3 mã sau:
- Tra theo mã số IMEI.
- Tra theo mã số Jobcard.
- Tra theo số điện thoại đã đăng ký.
Bước 3: Nhập thông tin (theo một trong ba tiêu chí trên)
Ở đây, tôi sẽ tra theo mã số IMEI, nhập số vào hệ thống như hình minh họa.
Bước 4: Thực hiện kiểm tra
Bấm Kiểm tra, hệ thống sẽ hiển thị thông tin về sản phẩm đang được bảo hành.
3. Cách tìm địa chỉ bảo hành gần bạn
Bước 1: Chọn sản phẩm cần bảo hành
Chọn sản phẩm muốn bảo hành trong phần TÌM ĐỊA CHỈ BẢO HÀNH THEO LOẠI SẢN PHẨM.
Bước 2: Lựa chọn nhà sản xuất
Chọn nhà sản xuất từ danh sách trong phần TÌM ĐỊA CHỈ BẢO HÀNH THEO NHÀ SẢN XUẤT > Nhấn Tìm kiếm.
Bước 3: Hiển thị kết quả
Hệ thống sẽ hiển thị danh sách kết quả theo yêu cầu của bạn.
Bước 4: Tìm địa chỉ bảo hành gần bạn nhất và tiến hành mang sản phẩm đi bảo hành
Lọc để chọn ra địa điểm bảo hành gần nhất với bạn.
4. Một số điều cần biết khi sử dụng dịch vụ bảo hành của Mytour
- Bảo hành có cam kết trong 12 tháng.
- Khách hàng được áp dụng phương thức “Hư gì đổi nấy” hoặc hoàn 50% mức phí nếu thời gian bảo hành sản phẩm vượt quá 15 ngày, hoặc phải bảo hành lại trong 30 ngày kể từ lần bảo hành trước.
- Khách hàng được cung cấp một điện thoại đã qua sử dụng để dùng tạm trong thời gian chờ đợi bảo hành máy.
- Chi tiết về sản phẩm cung cấp khách hàng có thể hỏi nhân viên hoặc xem trên biên nhận bảo hành/ sửa chữa.
Chúc bạn thành công khi kiểm tra bảo hành sản phẩm đã mua từ Mytour!