Không cần phải xếp hàng dài tại sân bay nữa! Bằng cách làm thủ tục trước qua mạng, bạn có thể trải nghiệm dịch vụ của Pacific Airlines một cách thuận tiện hơn bao giờ hết.

Check-in online với Pacific Airlines mang lại nhiều tiện ích cho hành khách
Điều đó có nghĩa là, tất cả hành khách có vé và chỗ ngồi hợp lệ đã được xác nhận trên chuyến bay có thể thực hiện thủ tục bằng cách truy cập vào phần Check-in trên trang chủ của Pacific Airlines hoặc qua ứng dụng di động của hãng.
Cụ thể, các bước thực hiện như sau:
Bước 1: Truy cập trang web của hãng và điền thông tin bắt buộc sau đây:
+ Nhập mã đặt chỗ hoặc số thẻ khách hàng thường xuyên hoặc số vé điện tử;
+ Điền họ và tên của người bay;
+ Chọn điểm xuất phát.
Bước 2: Kiểm tra lại thông tin hành trình của bạn một cách chính xác;
Bước 3: Nhập thông tin hộ chiếu (đối với hành trình có điểm đến yêu cầu thông tin hộ chiếu);
Bước 4: Chọn chỗ ngồi từ các ghế trống trên máy bay dựa trên sơ đồ ghế ngồi hiển thị trên màn hình điện tử.
Bước 5: Xác nhận hoàn thành thủ tục check-in online và nhận thẻ lên máy bay bằng một trong các cách sau đây:
+ Tự in thẻ lên máy bay trên giấy khổ A4;
+ Hoặc nhận thẻ qua email hoặc lưu vào điện thoại di động.
Thời gian quy định để làm thủ tục trực tuyến với Pacific Airlines

Tuy nhiên, dịch vụ check-in online của Pacific Airlines chỉ áp dụng ở một số sân bay lớn
Pacific Airlines cho phép làm thủ tục trực tuyến cho các chuyến bay từ 24 giờ đến 1 giờ trước thời gian khởi hành dự kiến.
Tại sân bay
- Đối với các chuyến bay nội địa, lưu ý cho hành khách:
+ Khi không mang hành lý ký gửi, hành khách có thể đến trực tiếp khu vực an ninh soi chiếu/xuất nhập cảnh.
+ Trường hợp bạn có hành lý ký gửi, hãy đến quầy gửi hành lý hoặc quầy làm thủ tục tại sân bay để thực hiện thủ tục gửi hành lý.
- Đối với các chuyến bay quốc tế, dù có hay không hành lý ký gửi, hành khách đều cần xuất trình thẻ lên máy bay và các loại giấy tờ tùy thân khác tại quầy làm thủ tục tại sân bay. Hãy đảm bảo bạn có mặt tại quầy làm thủ tục trước giờ đóng quầy.
Những điều cần nhớ khi sử dụng dịch vụ check-in trực tuyến của Pacific Airlines
- Dịch vụ check-in trực tuyến của Pacific Airlines không áp dụng cho những loại hành khách như: người đi cùng trẻ sơ sinh, đoàn khách, người sử dụng xe lăn hoặc cần hỗ trợ đặc biệt, hành khách có khuyết tật thính hoặc thị...
- Hiện tại, dịch vụ check-in trực tuyến của Pacific Airlines chỉ hoạt động tại một số sân bay nội địa, bao gồm: Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang, TP Hồ Chí Minh.
- Những hành khách đã làm thủ tục check-in trực tuyến cùng Pacific Airlines muốn thay đổi thông tin đặt vé cần hủy check-in trước. Sau khi đã hoàn tất thay đổi, họ vẫn có thể thực hiện check-in trực tuyến như thường lệ.
Dưới đây là hướng dẫn chi tiết từ Mytour cho những hành khách muốn làm thủ tục check-in online cùng Pacific Airlines. Quý khách có thể tham khảo và áp dụng. Nếu cần thông tin thêm về đặt vé hoặc dịch vụ bay, vui lòng gọi đến Mytour.vn qua tổng đài 1900 2083 để được hỗ trợ đầy đủ.
T.Năm, ngày 29/09/2022 lúc 15:52