Bạn có thể liên hệ với PayPal qua điện thoại hoặc email. Cả hai cách đều dễ dàng thực hiện nếu bạn đăng nhập vào tài khoản PayPal trước khi bắt đầu. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể trò chuyện với bộ phận dịch vụ khách hàng nếu bạn không thể hoặc không muốn sử dụng cách trên.
Các bước thực hiện
Liên hệ với PayPal qua điện thoại

Đăng nhập vào PayPal. Truy cập trang đăng nhập PayPal và nhập tên người dùng cùng mật khẩu. Sau đó, nhấn vào nút “Log In” để đăng nhập và tự động chuyển đến trang Tổng quan tài khoản.
- Nếu bạn đã có tài khoản PayPal, việc đăng nhập được khuyến khích, vì bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng hơn. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể liên hệ với PayPal qua điện thoại nếu bạn không thể hoặc không muốn đăng nhập hoặc chưa có tài khoản.

Truy cập trang Liên hệ. Cuộn xuống dưới của trang Tóm tắt Tài khoản và nhấp vào liên kết 'Liên hệ'. Sau đó, nhấp vào liên kết để chuyển đến trang Trung tâm Trợ giúp.
- Lưu ý: Liên kết “Liên hệ” thường ở cuối trang PayPal, bạn vẫn có thể truy cập Trung tâm Trợ giúp dù ở trang nào.

Nhấp vào liên kết Gọi cho chúng tôi. Liên kết 'Gọi cho chúng tôi' nằm gần đầu trang Trung tâm Trợ giúp. Nhấp vào liên kết này để chuyển đến trang hướng dẫn gọi điện thoại.
- Nếu chưa đăng nhập, bạn sẽ được nhắc đăng nhập. Nhấp vào “Đăng nhập”, hoặc cuộn xuống đến “Liên hệ với chúng tôi với tư cách Khách” và nhấp vào “Trung tâm Trợ giúp với tư cách Khách”.

Lấy mã một lần của bạn. Mục “Mã một lần” nằm trên trang hướng dẫn gọi điện thoại. Dưới mục này là dãy số trong khung cam. Đó là mã của bạn.
- Mỗi mã là tạm thời và duy nhất, hết hạn sau 60 phút. Nếu không liên hệ PayPal kịp thời, bạn phải lấy mã mới.
- Mã giúp rút ngắn thời gian liên hệ, nhưng không áp dụng khi sử dụng PayPal với tư cách Khách. Trong trường hợp này, tiếp tục và gọi Trung tâm Trợ giúp.

Gọi cho tổng đài PayPal. Gọi số 1-888-221-1161 của Trung tâm Trợ giúp PayPal. Nhập mã một lần (nếu có) và tuân theo hướng dẫn để gọi đến tổng đài viên hoặc nghe câu trả lời được ghi sẵn.
- Nếu gọi từ nước khác, gọi 1-402-935-2050.
- Ở Việt Nam, gọi từ 7 giờ tối đến 1 giờ trưa (từ thứ Hai đến thứ Sáu). Thứ Bảy và Chủ Nhật, gọi từ 9 giờ tối đến 11 giờ sáng. Giờ làm việc có thể thay đổi trong ngày lễ.
Đăng nhập và liên hệ PayPal qua email

Đăng nhập vào PayPal. Truy cập trang đăng nhập của PayPal. Nhập tên người dùng và mật khẩu, sau đó nhấp vào nút “Đăng nhập” để truy cập vào tài khoản của bạn. Bạn sẽ được chuyển đến trang Tóm tắt Tài khoản.
- Đăng nhập vào tài khoản PayPal được khuyến nghị. Nếu bạn không có tài khoản hoặc gặp khó khăn khi đăng nhập, hãy xem phần “Liên hệ với PayPal qua email mà không cần đăng nhập” trong bài viết để biết cách thực hiện.

Truy cập trang Liên hệ. Tìm liên kết 'Liên hệ' ở cuối trang Tóm tắt Tài khoản. Sau khi nhấp vào liên kết này, bạn sẽ được chuyển đến Trung tâm Trợ giúp.
- Lưu ý: Liên kết “Liên hệ” thường nằm ở cuối trang PayPal, vì vậy bạn vẫn có thể truy cập Trung tâm Trợ giúp dù đang ở trang khác ngoài Tóm tắt Tài khoản.

Nhấp vào liên kết Gửi Email cho chúng tôi. Liên kết này nằm gần đầu trang Trung tâm Trợ giúp. Sau khi nhấp vào đây, bạn sẽ được chuyển hướng đến biểu mẫu liên hệ trên website.
- Nếu chưa đăng nhập, bạn sẽ được nhắc tiến hành ngay.

Chọn chủ đề và chủ đề phụ. Có hai ô thả xuống nằm trên trang 'Gửi Email cho chúng tôi', bạn cần chọn chủ đề chính từ ô “Chọn chủ đề” và chủ đề phụ từ ô “Chọn chủ đề phụ”.
- Các chủ đề phụ là các chi tiết của chủ đề chính; nói cách khác, bạn cần chọn chủ đề trước để danh sách chủ đề phụ liên quan hiện ra trong biểu mẫu. Danh sách này sẽ thay đổi tùy theo chủ đề chính.
- Các chủ đề bao gồm:
- Tài khoản Ngân hàng/Thẻ Tín dụng
- Tín dụng PayPal
- Giải pháp Kinh doanh
- Tranh chấp
- Tài khoản của tôi
- Số dư Âm/Giới hạn
- Thẻ Tín dụng PayPal Extras MasterCard
- Thẻ Ghi nợ PayPal
- Sản phẩm và Tính năng
- Báo cáo Gian lận/Cấm Sử dụng
- Gửi/Nhận Tiền
- Tài khoản Sinh viên
- Thẻ PayPal MyCash
- Hoàn tiền/Hủy Thanh toán
- Chính sách Bảo mật

Nhập nội dung tin nhắn. Sau khi chọn chủ đề và chủ đề phụ, ô văn bản sẽ hiện ra. Nhấp vào ô và nhập câu hỏi, phàn nàn hoặc nhận xét cụ thể.
- Cung cấp thông tin chi tiết càng nhiều càng tốt trong nội dung tin nhắn. Trung tâm Trợ giúp sẽ dễ dàng giải quyết vấn đề nếu bạn mô tả kỹ lưỡng.

Nhấp vào nút 'Gửi'. Kiểm tra lại chủ đề, chủ đề phụ và tin nhắn. Nếu mọi thứ ok, nhấn 'Gửi' ở dưới khung văn bản để gửi tin nhắn.
- Thường trong 1 đến 2 ngày làm việc, đại diện dịch vụ khách hàng của PayPal sẽ trả lời ngắn gọn. Phản hồi sẽ được gửi qua email liên kết với tài khoản PayPal của bạn.
Liên hệ với PayPal qua email mà không cần đăng nhập

Truy cập Trung tâm Trợ giúp. Đi đến PayPal và truy cập trực tiếp trang Trung tâm Trợ giúp bằng cách nhấp vào liên kết 'Liên hệ' ở cuối mọi trang PayPal.

Nhấp vào liên kết Gửi Email cho chúng tôi. Liên kết 'Gửi Email cho chúng tôi' nằm gần đầu trang Trung tâm Trợ giúp. Khi nhấp vào đây, bạn sẽ được chuyển đến trang thích hợp.
- Trang này yêu cầu đăng nhập; nếu có thể, việc này được khuyến nghị. Nhưng nếu bạn không thể đăng nhập, tiếp tục bước tiếp theo.

Truy cập biểu mẫu liên hệ dành cho khách. Nếu bạn không thể đăng nhập vào tài khoản PayPal hoặc muốn liên hệ với tư cách khách, nhấp vào liên kết 'Gặp vấn đề khi đăng nhập?' ở dưới tiêu đề 'Liên hệ với chúng tôi với tư cách khách'.
- Bạn chỉ nên sử dụng liên kết này khi không thể đăng nhập vào tài khoản PayPal. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể sử dụng nếu không có tài khoản.
- Lưu ý: còn một liên kết 'liên hệ Trung tâm Trợ giúp với tư cách khách'. Khi nhấp vào đó, số tổng đài của Trung tâm Trợ giúp sẽ hiển thị thay vì biểu mẫu email.

Nhập thông tin liên hệ. Bạn cần điền tên, họ và địa chỉ email (theo thứ tự) vào 3 dòng đầu của biểu mẫu liên hệ 'Có vấn đề khi đăng nhập?'.
- Nếu bạn có tài khoản PayPal nhưng không thể đăng nhập, hãy sử dụng tên và địa chỉ email liên kết với tài khoản khi điền vào biểu mẫu.

Nhập tin nhắn. Sau khi điền thông tin liên hệ, nhập câu hỏi hoặc thắc mắc của bạn vào khung văn bản 'Tin nhắn'.
- Việc cung cấp thông tin chi tiết trong biểu mẫu sẽ giúp PayPal giải quyết vấn đề nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Nhấp vào nút Gửi. Kiểm tra thông tin và nhấp 'Gửi' ở dưới biểu mẫu để gửi tin nhắn.
- Đại diện dịch vụ khách hàng của PayPal sẽ phản hồi qua email bạn đã cung cấp, thường sau 1 hoặc 2 ngày làm việc.
- Lưu ý: PayPal chỉ chia sẻ thông tin tài khoản với chủ tài khoản, họ cần xác minh bạn là chủ tài khoản trước khi cung cấp thông tin.
Lời khuyên
- Nếu nhận email đáng ngờ từ tổ chức tự xưng là PayPal, chuyển tiếp đến [email protected]. Trung tâm Trợ giúp sẽ kiểm tra và thông báo bạn về tính xác thực của email.
- Phần Câu hỏi Thường gặp trên Trung tâm Trợ giúp bao gồm những thông tin chung. Bạn có thể xem trước trước khi gửi email hoặc gọi. Thông thường, bạn sẽ nhận được câu trả lời nhanh chóng nếu vấn đề không quá phức tạp.