Bạn muốn thêm một bảng từ file PDF vào Excel? Khi sao chép dữ liệu từ PDF và dán vào Excel, thường sẽ gặp phải sự hỗn loạn và không thống nhất. Do PDF và Excel sử dụng định dạng khác nhau, việc chuyển thông tin giữa hai loại tập tin này không dễ dàng. Hãy tham khảo cách sao chép bảng từ PDF sang Excel của Mytour để thực hiện qua tính năng nhập trong phần mềm bảng tính.
Các bước

Mở Excel. Bạn có thể mở một dự án mới hoặc tiếp tục dự án đã lưu trên Excel. Đồng thời, hãy ghi nhớ vị trí của tập tin PDF chứa bảng để dễ dàng tìm thấy khi nhập dữ liệu.

Chọn ô để bắt đầu bảng. Đây là ô ở góc trên bên trái của bảng mà bạn muốn sao chép từ PDF.

Nhấp vào nút Tải dữ liệu
để bắt đầu. Trên giao diện của bạn, nó sẽ xuất hiện ở phía dưới cùng, gần với các công cụ khác như Chia sẻ và Đánh dấu.

Chọn Tải dữ liệu từ thanh công cụ. Đối với máy tính của bạn, đây là biểu tượng hình mũi tên hướng xuống phía trên, bên cạnh biểu tượng Tạo mới.

Click vào Nguồn dữ liệu (From Source) và sau đó lựa chọn Từ Tệp (From File). Sau khi thực hiện bước này, cửa sổ quản lý tệp sẽ hiển thị để bạn chọn tệp cần nhập.

Dẫn đến tập tin PDF bạn muốn nhập vào Excel. Nhấp đúp vào tệp để tiếp tục. Bạn cũng có thể nhấp vào Chọn Tệp (Select File) và sau đó Nhập (Import).

Chọn bảng bạn muốn chép từ tệp PDF. Việc này sẽ giúp bạn xác định đúng vị trí của bảng và dữ liệu sẽ được chép chính xác theo trang.

Nhấp vào nút Tải để tiếp tục. Đây là tùy chọn quan trọng giúp bạn chuyển dữ liệu từ PDF sang Excel một cách dễ dàng.