Hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng công cụ Screenshot Tool trong Word 2013.
Word 2013 có nhiều tính năng mới hữu ích, trong đó có tính năng xuất bài viết lên blog mà tôi đã giới thiệu trước đây. Hôm nay, tôi sẽ hướng dẫn cách sử dụng công cụ Screenshot Tool trong Word 2013.
Công cụ này cho phép bạn chụp màn hình và tự động chèn vào Word 2013. Cách sử dụng như thế nào? Mời bạn đọc tham khảo.
Đầu tiên, mở Word 2013, chọn tab ‘INSERT’ và nhấn vào ‘Screenshot’ để chụp màn hình. Sau đó, nhấn lần nữa để chọn hình ảnh đã chụp.
Chọn hình ảnh và nó sẽ tự động chèn vào văn bản.
Nếu bạn muốn chụp ảnh từ vị trí tự chọn, bạn có thể sử dụng ‘Screen Clipping’.
Và tự mình thực hiện
Hình ảnh sẽ tự động được chèn vào khung soạn thảo
Đã xong, bây giờ bạn có thể chỉnh sửa hình ảnh Screenshot được chèn vào tài liệu theo ý muốn của mình
Chúc bạn thành công.