Nhằm tăng cường chất lượng phục vụ khách hàng, VinaPhone ra mắt tiện ích chăm sóc khách hàng trên Zalo. Cho phép người dùng cập nhật thông tin, ưu đãi mới nhanh chóng, đồng thời được hỗ trợ, giải đáp mọi thắc mắc về gói cước, dịch vụ.
Hãy truy cập trang chăm sóc khách hàng của VinaPhone trên Zalo ngay bây giờ để không bỏ lỡ thông tin, quà tặng và ưu đãi hấp dẫn mỗi ngày. Quy trình sử dụng rất đơn giản, mời bạn tham khảo ngay bài viết dưới đây từ Mytour.com.vn:
Cách sử dụng Tài khoản Chính thức VNPT VinaPhone trên Zalo
Bước 1:
Tải Zalo cho Android Tải Zalo cho iOS
Bước 2: Tiếp theo, mở ứng dụng Zalo, vào Danh bạ > Official Account, sau đó tìm kiếm VNPT VinaPhone. Khi giao diện Official Account VNPT VinaPhone hiển thị, nhấn Quan tâm.
Bước 3: Ở đây, người dùng có thể xem các ưu đãi, quà tặng, lựa chọn mua SIM HEY Zalo theo ý muốn, mua gói data không giới hạn Zing MP3 Free Data hoặc Zalo Plus Free Data chỉ với 3.000đ/ngày, thông tin chuyển mạng giữ nguyên số.
Người dùng Zalo cũng có thể đăng ký các sản phẩm trực tiếp tại Zalo Shop chỉ với vài thao tác đơn giản, nhanh chóng. Đặc biệt, các thuê bao VinaPhone được phục vụ 24/7, rất tiện lợi.