Hướng dẫn sử dụng dịch vụ đặt đồ ăn qua ứng dụng Go-Food

Buzz

Các câu hỏi thường gặp

1.

Làm thế nào để cập nhật ứng dụng Go-Viet để sử dụng dịch vụ giao đồ ăn?

Để cập nhật ứng dụng Go-Viet, bạn chỉ cần vào kho ứng dụng trên điện thoại của mình, tìm kiếm ứng dụng Go-Viet và nhấn cập nhật. Sau khi cập nhật, bạn sẽ thấy tab Go-Food xuất hiện, cho phép bạn dễ dàng truy cập dịch vụ giao đồ ăn.
2.

Có bao nhiêu bước để đặt đồ ăn qua ứng dụng Go-Viet?

Để đặt đồ ăn qua ứng dụng Go-Viet, bạn cần thực hiện 4 bước cơ bản: cập nhật ứng dụng, chọn tab Go-Food, chọn món ăn và tiến hành thanh toán. Mỗi bước đều rất đơn giản và dễ hiểu, giúp bạn nhanh chóng có món ăn yêu thích.
3.

Dịch vụ giao đồ ăn Go-Food có hợp tác với những nhà hàng nào?

Dịch vụ Go-Food đã hợp tác với nhiều nhà hàng và chuỗi thức ăn lớn ở Hà Nội và TP.HCM. Điều này giúp bạn có nhiều sự lựa chọn phong phú và đa dạng cho bữa ăn của mình, từ món ăn truyền thống đến hiện đại.
4.

Tôi có thể theo dõi tình trạng đơn hàng khi đặt đồ ăn không?

Có, bạn hoàn toàn có thể theo dõi tình trạng đơn hàng khi đặt đồ ăn qua ứng dụng Go-Viet. Ứng dụng sẽ thông báo cho bạn khi tài xế được tìm thấy và bạn có thể xem được hành trình của họ ngay trên ứng dụng.