
Bạn có thể đặt hàng lấy hàng tận nơi tại Costco không?
Costco không có dịch vụ lấy hàng tận nơi trên toàn quốc. Tuy nhiên, họ có cung cấp dịch vụ lấy hàng tại kho cho các mặt hàng như máy tính xách tay, điện thoại di động và trang sức khi bạn đặt hàng trực tuyến. Như một giải pháp thay thế, bạn có thể sử dụng Instacart để đặt hàng lấy hàng tận nơi từ Costco hoặc mua sắm giao hàng trong ngày trên trang web hoặc ứng dụng của Costco.
Các bước
Costco có cung cấp dịch vụ lấy hàng tận nơi hoặc trong cửa hàng không?
-
Costco không cung cấp dịch vụ lấy hàng tận nơi, nhưng một số mặt hàng có thể lấy trong cửa hàng. Khác với các nhà bán lẻ phổ biến như Target, Walmart, và Sam’s Club, Costco không cung cấp dịch vụ lấy hàng tận nơi cho thành viên. Tuy nhiên, họ có một giải pháp thay thế: khách hàng có thể đặt hàng qua Instacart và yêu cầu lấy hàng tận nơi. Xem hướng dẫn chi tiết về quy trình này tại đây.
- Costco cũng cung cấp dịch vụ lấy hàng trong cửa hàng từ kho của họ cho thành viên Costco (bạn sẽ phải gọi cho kho Costco địa phương để đảm bảo dịch vụ này được cung cấp).
- Các mặt hàng đủ điều kiện để lấy tại kho bao gồm máy tính xách tay, máy tính bảng, công nghệ đeo (đồng hồ thông minh), điện thoại di động, ổ cứng, bông tai, nhẫn, vòng tay, vòng cổ và đồng hồ. Chúng tôi giải thích cách sử dụng chương trình lấy hàng trong cửa hàng dưới đây!
- Lựa chọn thay thế, Costco cung cấp dịch vụ giao hàng trong ngày hoặc giao hàng trong 2 ngày cho thực phẩm khi bạn đặt hàng trực tuyến. Nếu bạn đồng ý nhận hàng thực phẩm tại cửa, hãy xem các bước này để lên lịch giao hàng.
Sử dụng Instacart để đặt hàng lấy hàng tận nơi tại Costco
-
Đăng nhập vào ứng dụng Instacart và tìm kiếm Costco. Mở ứng dụng Instacart và đăng nhập vào tài khoản của bạn. Sau đó, tìm kiếm Costco ở đầu trang.
- Lưu ý: Bạn không cần phải là thành viên Costco nếu đặt hàng qua Instacart.
- Hoặc, bạn có thể đặt hàng trên trang web của Instacart.
-
Chọn “Pickup” và chọn kho Costco địa phương của bạn. Instacart cung cấp dịch vụ giao hàng và lấy hàng, vì vậy chỉ cần chọn “Pickup” khi được yêu cầu. Sau đó, chọn kho Costco mà bạn muốn lấy hàng trên bản đồ.
- Lưu ý: Các kho có dịch vụ lấy hàng sẽ hiển thị “Pickup” dưới tên của họ. Nếu kho Costco địa phương của bạn không hiển thị “Pickup”, họ không cung cấp dịch vụ này. Đừng lo—bạn vẫn có thể đặt hàng và thực phẩm để giao hàng!
-
Mua sắm các mặt hàng, đặt thời gian lấy hàng và gửi đơn hàng của bạn. Tìm kiếm sản phẩm ở đầu trang hoặc xem qua các mặt hàng theo danh mục (ví dụ: trái cây, bánh mì). Khi bạn đã mua sắm xong, nhấp vào biểu tượng giỏ hàng và chọn “Go to Checkout.” Xác nhận địa điểm lấy hàng và chọn thời gian lấy hàng từ danh sách các tùy chọn. Sau đó, thêm thông tin thanh toán của bạn và nhấp “Place Order.”
- Đối với mỗi mặt hàng bạn thêm vào giỏ hàng, bạn có thể viết hướng dẫn để chọn mặt hàng đó. Ví dụ, bạn có thể viết ghi chú cho người mua để lấy chuối chưa chín thay vì chuối vàng.
- Lưu ý: Bạn phải chi tiêu ít nhất $10 để đủ điều kiện lấy hàng (hoặc giao hàng). Instacart cũng thu phí lấy hàng và phí dịch vụ, được cộng vào tổng của bạn.
-
Chờ thông báo rằng đơn hàng của bạn đã hoàn thành. Trong màn hình đơn hàng, bạn có thể theo dõi tiến trình của người mua Instacart khi họ lấy hàng của bạn tại Costco. Khi họ đã mua sắm xong, bạn sẽ nhận được thông báo trên màn hình đơn hàng rằng các mặt hàng của bạn đã sẵn sàng để lấy.
- Nếu bạn bật thông báo cho Instacart, bạn cũng sẽ nhận được thông báo trên ứng dụng rằng đơn hàng của bạn đã sẵn sàng.
-
Thực hiện theo hướng dẫn lấy hàng và xác nhận bạn đã đến cửa hàng. Nhấn vào “Pickup details” để xem lại hướng dẫn cụ thể để lấy hàng. Đối với dịch vụ lấy hàng tận nơi, kho Costco của bạn có thể yêu cầu bạn đỗ xe ở một chỗ cụ thể. Khi bạn đến cửa hàng, nhấn “I have arrived” và nhân viên sẽ mang đơn hàng của bạn ra ngay.
- Nhấn vào “Add your vehicle” trên trang đơn hàng để mô tả xe của bạn để nhân viên biết phải tìm xe nào.
- Đôi khi, có thể không có nhân viên sẵn sàng để giao hàng cho bạn. Trong trường hợp này, trang đơn hàng sẽ cập nhật và hướng dẫn bạn lấy hàng bên trong cửa hàng.
Cách đặt hàng để lấy hàng trong cửa hàng từ Costco
-
Truy cập trang mua sắm của Costco và chọn danh mục sản phẩm. Ghé thăm trang web của Costco và điều hướng đến trang mua sắm. Sau đó, nhấp vào danh mục sản phẩm mà bạn quan tâm.
- Ví dụ: chọn “Laptop” nếu bạn muốn mua laptop.
-
Chọn sản phẩm và đảm bảo nó có thể nhận tại kho. Khi tìm thấy sản phẩm bạn muốn mua, nhấp vào để mở trang sản phẩm. Sau đó, tìm “Gửi đến Kho” bên phải trang dưới nút “Thêm vào Giỏ hàng”.
- Nếu bạn muốn nhận sản phẩm tại kho khác, nhấp vào “Kiểm tra Kho Gần đây” và nhập vị trí mới.
- Nếu không thấy “Gửi đến Kho,” sản phẩm này không có sẵn để nhận tại kho.
-
Mua sản phẩm và chờ email xác nhận sẵn sàng nhận hàng. Thêm sản phẩm vào giỏ hàng và thanh toán. Sau đó, chờ Costco gửi email xác nhận sản phẩm đã có tại kho và sẵn sàng để nhận.
- Costco cung cấp ngày dự kiến nhận hàng trên trang sản phẩm khi bạn thanh toán.
- Dịch vụ nhận hàng chỉ dành cho thành viên Costco, vì vậy bạn cần đăng nhập vào tài khoản để hoàn tất mua hàng.
-
Đến quầy nhận hàng để nhận đơn hàng của bạn. Đến kho Costco mà bạn đã chọn và tìm quầy nhận hàng. Chỉ cần xuất trình thẻ thành viên Costco, ID ảnh, và email xác nhận đơn hàng để nhận sản phẩm.
- Lưu ý: Chỉ người có tên trên thẻ thanh toán được sử dụng để mua hàng mới có thể nhận hàng tại cửa hàng.
Cách đặt hàng giao trong ngày hoặc trong 2 ngày từ Costco
-
Truy cập ứng dụng Costco hoặc trang web và chọn địa điểm giao hàng. Mở ứng dụng Costco hoặc truy cập trang web của Costco. Sau đó, ở đầu trang, chọn kho Costco địa phương và thêm địa điểm giao hàng của bạn.
- Lưu ý: Bạn phải có thành viên Costco để đặt hàng giao từ ứng dụng hoặc trang web.
-
Chọn giao hàng trong ngày hoặc trong 2 ngày. Đối với các mặt hàng tạp hóa và gia dụng, Costco cung cấp 2 lựa chọn: giao trong ngày (được hỗ trợ bởi Instacart) và giao trong 2 ngày. Nếu bạn muốn mua các mặt hàng dễ hư hỏng, hãy chọn giao trong ngày, vì bạn chỉ có thể mua các mặt hàng không dễ hư hỏng bằng giao trong 2 ngày.
- Trong ứng dụng: Nhấn “Mua sắm” và chọn “Tạp hóa, Nhu yếu phẩm Gia đình & Thú cưng.” Sau đó, chọn “Giao trong Ngày” hoặc “Giao trong 2 Ngày.”
- Trên trang web: Truy cập trang Giao trong Ngày hoặc trang Giao trong 2 Ngày.
- Lưu ý: Bạn phải chi ít nhất $35 để đủ điều kiện cho giao trong ngày. Bạn cũng bị tính phí giao hàng và dịch vụ của Instacart. Nếu bạn chọn giao trong 2 ngày, phí giao hàng của bạn sẽ được miễn nếu bạn chi tiêu trên $75.
-
Thêm các mặt hàng vào giỏ hàng, xác nhận thời gian giao hàng và thanh toán. Mua sắm các mặt hàng bạn cần và thêm chúng vào giỏ hàng ảo của bạn. Nếu bạn chọn giao trong ngày, chọn khung giờ 2 tiếng cho cùng ngày, ngày tiếp theo hoặc ngày khác mà bạn chọn. Sau đó, thêm thông tin giao hàng và thanh toán và gửi đơn hàng của bạn.
- Nếu bạn chọn giao trong 2 ngày, đơn hàng của bạn sẽ được giao trong 2 ngày nếu bạn đặt hàng trước 12 giờ trưa vào Thứ Hai, Thứ Ba hoặc Thứ Tư. Costco không giao hàng vào cuối tuần, vì vậy các đơn hàng đặt từ Thứ Năm đến Chủ Nhật sẽ được giao vào Thứ Hai và Thứ Ba.
-
Nhận hàng khi chúng được giao đến cửa nhà bạn. Nếu bạn chọn giao trong ngày, theo dõi tiến trình đơn hàng trên trang đơn hàng để biết khi nào đơn hàng được giao đến cửa nhà bạn. Nếu bạn chọn giao trong 2 ngày, hãy chú ý đến email từ Costco thông báo rằng gói hàng của bạn đang được giao.
-
Costco cung cấp dịch vụ giao hàng cho hầu hết các mặt hàng trong kho của họ, bao gồm thiết bị gia dụng, điện tử, quần áo và đồ dùng nhà bếp. Tuy nhiên, các mặt hàng này chỉ có sẵn để vận chuyển tiêu chuẩn.
