Tính năng 'Báo cáo lỗi' cho phép bạn liên lạc trực tiếp với nhân viên hỗ trợ hoặc thông báo về các vấn đề trên website/ứng dụng Mytour.
Bạn có thể sử dụng tính năng 'Báo cáo lỗi' như sau:
Tính năng 'Báo cáo lỗi' xuất hiện ở góc dưới bên phải của màn hình. Khi nhấn vào nút Báo cáo lỗi, bạn sẽ thấy 2 tùy chọn:
- Trò chuyện
- Báo cáo lỗi
- Trò chuyện: Dùng để
Sau khi bấm nút Trò chuyện, khách hàng cần điền đầy đủ thông tin vào màn hình và nhấn nút Bắt đầu Trò chuyện.
Trong ô trò chuyện, khách hàng lựa chọn thông tin cần hỗ trợ hoặc chọn Trò chuyện với nhân viên để được hỗ trợ nhanh chóng và trực tiếp.
Tính năng Trò chuyện- Báo lỗi: Dùng để báo cáo sự cố mà khách hàng đang gặp phải trên website hoặc ứng dụng Mytour
Sau khi nhấn nút Báo lỗi, hệ thống sẽ ghi nhận sự cố và màn hình sẽ hiển thị khung để khách hàng nhập thông tin về sự cố đang gặp phải. Sau đó, hệ thống sẽ chuyển thông tin về sự cố cho bộ phận liên quan, bộ phận này sẽ liên hệ điện thoại để giải quyết vấn đề cho khách hàng.
Tính năng Báo lỗiĐối với ứng dụng Mytour: Nút Báo lỗi chỉ có chức năng báo cáo sự cố đang gặp phải trên ứng dụng Mytour, không hỗ trợ chức năng Trò chuyện như trên website.
Đây là hướng dẫn chi tiết về cách sử dụng tính năng Báo lỗi trên website và ứng dụng Mytour. Mong rằng bài viết này sẽ giúp đỡ Quý khách!
Mua rau, củ, trái cây tươi ngon tại Mytour: