Hiện tại, Zalo là một ứng dụng nhắn tin, gọi điện miễn phí được rất nhiều người sử dụng. Khi bạn sử dụng ứng dụng này và nhận được nhiều tin nhắn, việc phân loại các cuộc trò chuyện quan trọng và không quan trọng là cần thiết để dễ dàng tìm kiếm những tin nhắn quan trọng. Mới đây, Zalo đã cập nhật tính năng mới nhất là Phân loại tin nhắn để hỗ trợ việc này.
Với tính năng này, bạn có thể tách riêng những cuộc trò chuyện không quan trọng trong hộp thư đến để tập trung vào những cuộc trò chuyện quan trọng hơn và dễ dàng nhận biết tin nhắn hơn. Để giúp mọi người sử dụng tính năng này một cách đơn giản và tiện lợi, Mytour sẽ giới thiệu bài viết hướng dẫn phân loại tin nhắn trên Zalo. Mời bạn đọc tham khảo.
Hướng dẫn sử dụng tính năng Phân loại tin nhắn trên Zalo
Bước 1: Bạn bắt đầu bằng việc mở ứng dụng Zalo trên điện thoại. Tiếp theo, trên giao diện chính của ứng dụng, nhấn vào biểu tượng tài khoản ở góc dưới cùng bên phải của màn hình.
Bước 2: Trong phần quản lý tài khoản của Zalo, nhấn vào biểu tượng cài đặt ở góc bên phải phía trên màn hình.
Bước 3: Tại giao diện chính phần Cài đặt, hãy chọn mục Tin nhắn.
Bước 4: Ở phần Trò chuyện, bật công tắc tại mục Phân loại trò chuyện.
Bước 5: Khi đã kích hoạt tính năng này, quay lại giao diện chính của Zalo, nhấn và giữ vào cuộc trò chuyện bạn muốn phân loại.
Bước 6: Tiếp theo, chạm vào mục Phân loại: khác.
Bước 7: Để xem những cuộc trò chuyện bạn đã phân loại trên Zalo, vào phần Tin nhắn của ứng dụng và chọn Khác ở trên màn hình.
Bước 8: Kết thúc, trên màn hình sẽ hiển thị danh sách cuộc trò chuyện bạn đã phân loại.
Với tính năng này, bạn có thể tập trung vào những tin nhắn quan trọng và bỏ qua những tin nhắn ít quan trọng hơn. Tuy nhiên, tính năng này chỉ được hỗ trợ trên Zalo di động, phiên bản Zalo PC và Zalo Web vẫn chưa có tính năng này.
Video hướng dẫn cách phân loại tin nhắn trên Zalo
Chúc các bạn thực hiện thành công!