Bạn thích sử dụng phần mềm hỗ trợ Mytour dữ liệu IDM, nhưng bạn không thành thạo tiếng Anh nên gặp khó khăn khi sử dụng và khám phá các tính năng của nó. Và việc chuyển sang sử dụng ngôn ngữ tiếng Việt nhưng font chữ trên giao diện lại bị lỗi khiến bạn cảm thấy ngày càng khó thao tác hơn.
Có cách nào để khắc phục tình trạng lỗi font chữ trên IDM không? Hãy đọc bài viết dưới đây để tìm câu trả lời nhanh chóng:
Sửa lỗi tiếng Việt trên giao diện Quản lý Internet Mytour.
Hướng dẫn sửa lỗi tiếng Việt trên Internet Quản lý Mytour (IDM)
Khi gặp sự cố hiển thị tiếng Việt như vậy, bạn cần điều chỉnh lại giờ trên máy tính của mình để IDM có thể hiển thị font chữ đúng. Hãy theo dõi các bước dưới đây cùng với hình ảnh minh họa để sửa lỗi tiếng Việt trên IDM một cách dễ dàng:
Bước 1: Click vào biểu tượng ngày giờ hệ thống ở góc dưới cùng bên phải của màn hình trên thanh Taskbar, sau đó chọn Change date and time settings... để thay đổi ngày giờ của hệ thống.
Bước 2: Trong cửa sổ Date and Time xuất hiện, tại thẻ
Bước 3: Một cửa sổ Cài đặt Ngày và Giờ xuất hiện, tiếp theo nhấn vào đường dẫn Thay đổi cài đặt lịch ở góc dưới cùng bên trái của cửa sổ.
Bước 4: Trong cửa sổ Tùy chỉnh Định dạng hiện ra, nhấn vào thẻ Ngày để điều chỉnh lại định dạng ngày ở mục Ngày ngắn thành 'dd-MMM-yy'. Sau đó nhấn Áp dụng, và tiếp tục nhấn OK.
Bước 5: Sau khi điều chỉnh định dạng ngày xong, chuyển sang thẻ Quản trị, sau đó nhấn vào nút Thay đổi bản địa hệ thống...
Bước 6: Ngay lập tức cửa sổ Cài đặt Khu vực và Ngôn ngữ xuất hiện, nhấn vào mũi tên xuống ở mục Bản địa hệ thống hiện tại chọn ngôn ngữ hệ thống là Tiếng Việt (Việt Nam). Sau đó nhấn OK để hoàn tất.
Bước 7: Khởi động lại máy tính để cập nhật lại giờ hệ thống và ngôn ngữ hệ thống.
Bước 8: Mở IDM lên kiểm tra lại bạn sẽ thấy không còn lỗi font chữ như trước nữa.
Lỗi hiển thị tiếng Việt trên IDM đã được khắc phục thành công. Nếu bạn đang sử dụng Zalo hoặc chơi game Liên minh huyền thoại mà không thể nhập tiếng Việt, bạn cũng có thể giải quyết vấn đề này một cách dễ dàng.
Chúc bạn thành công!