Office 365 là bộ ứng dụng văn phòng tiên tiến nhất từ Microsoft. Ngoài khả năng sử dụng trực tuyến qua web, Office 365 còn cung cấp tùy chọn tải về và cài đặt phiên bản offline cho máy tính.
1. Tải về Office 365
Bước 1: Truy cập trang web https://www.office.com/ và đăng nhập vào tài khoản Office 365 của bạn.
Sau khi đăng nhập, nhấp vào phần Avatar (1) => Xem tài khoản (2).
Bước 2: Nhấp vào mục Các ứng dụng Office.
Bước 3: Chọn mục Ứng dụng & thiết bị (1) => chọn ngôn ngữ và phiên bản (2) => Cài đặt Office (3).
2. Hướng dẫn cài đặt và đăng nhập Office 365 trên máy tính
Bước 1: Sau khi tải về, mở tệp cài đặt OfficeSetup.
Sau đó, ứng dụng sẽ khởi động trong vài giây.
Bước 2: Quá trình cài đặt ẩn sẽ bắt đầu khi bạn thấy hộp thoại dưới. Để kiểm tra % hoàn thành, click chuột vào biểu tượng Office ở khu vực Notification area.
Sau khi cài đặt hoàn tất, click vào Đóng.
Bước 3: Mở bất kì ứng dụng Office nào, chẳng hạn như Word, Excel... Trên giao diện đầu tiên, nhấp vào Đăng nhập.
Bước 4: Đăng nhập vào tài khoản Office 365 của bạn.
Nếu xuất hiện hộp thoại như hình dưới, hãy chọn No, sign in to this app only để đăng nhập chỉ cho Office 365.
Sau khi đăng nhập, bạn sẽ nhận được thông báo Sản phẩm đã đăng ký thành công.
Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham khảo hướng dẫn để tạo bộ cài Office offline trong bài viết sau: Cách cài đặt Office 2013/2016/365 theo ý muốn
Với hướng dẫn trong bài viết, bạn sẽ có cơ hội tải về và sử dụng bộ công cụ Office 365 tiện ích và mạnh mẽ từ Microsoft. Chúc các bạn thành công!