Tính năng tạo thông báo trên Zalo cho phép gửi thông tin, lên kế hoạch, và đặt hẹn giờ giữa các thành viên trong nhóm, tính năng độc đáo chỉ có trong nhóm Zalo. Giúp người quản lý nhóm quản lý hiệu quả và đảm bảo mọi thành viên nhận được thông tin, lời nhắn quan trọng.
Hướng dẫn tạo thông báo trên Zalo trên PC
Bước 1: Trong phiên bản máy tính, quá trình tạo thông báo trên Zalo, gửi thông tin hay lên kế hoạch chủ yếu là phần tạo ghi chú như thể hiện trong hình ảnh dưới đây.
Bước 2: Tại đây, bạn có thể viết nội dung và ghim ghi chú cho thông báo của mình.
Bước 3:
Bước 4: Bất kỳ thành viên nào nhấn vào sẽ hiển thị đầy đủ nội dung thông báo bạn đã tạo trước đó.
Bước 5: Bên cạnh việc tạo thông báo trên Zalo theo cách thông thường, người dùng còn có khả năng lên lịch hẹn, đặt lịch nhắc cho các thành viên trong nhóm.
Bước 6: Lịch nhắc này cho phép chọn ngày, giờ và đặt nhắc nhở định kỳ sau một khoảng thời gian nhất định.
Bước 7: Ngay khi tạo xong, lịch nhắc sẽ xuất hiện trên màn hình, thông báo ngay lập tức trên Zalo để các thành viên trong nhóm biết.
Bước 8: Khi bấm vào, bạn sẽ thấy đầy đủ nội dung tin nhắn từ người tạo ra.
Hướng dẫn tạo thông báo trên Zalo trên điện thoại
Bước 1: Trong phiên bản điện thoại, Zalo trên Android và iPhone hoạt động giống nhau, do đó cách tạo thông báo trên Zalo trên điện thoại là như nhau. Mytour sẽ hướng dẫn trên Android.
- Bắt đầu trong nhóm của bạn, nhấn vào biểu tượng 3 chấm.
Bước 2: Sau đó, chọn thêm nội dung mới >thông báo (có thể chọn nhắc hẹn, ghi chú) để tạo thông báo trên Zalo.
Bước 3: Tại đây, ngoài việc thêm nội dung, liên kết trích dẫn , người dùng có thể thêm lịch nhắc để đặt giờ nhắc nhở mọi người trong nhóm.
Bước 4: Sau khi tạo lịch nhắc, nhấn vào xong để hoàn tất tạo thông báo trên Zalo.
Ngay lập tức trong nhóm của bạn, bạn sẽ thấy có thông báo kèm theo lịch nhắc hiển thị lên.
Tính năng tạo thông báo trên Zalo, cho dù sử dụng điện thoại hay PC, đều liên kết mạnh mẽ. Do đó, nó trở nên rất tiện lợi và có thể sử dụng ở bất kỳ đâu, bất kỳ khi nào, phục vụ cho các hoạt động nhóm hoặc trong công việc một cách hiệu quả.
Trong quá trình sử dụng Zalo, thỉnh thoảng bạn có thể gặp tình trạng không thể gửi tin nhắn trên Zalo. Đó có thể là do nhiều nguyên nhân khác nhau. Hãy tham khảo cách khắc phục lỗi không thể gửi tin nhắn trên Zalo và thực hiện theo hướng dẫn của Mytour để giải quyết vấn đề.
Mặc dù có nhiều lỗi xuất hiện khi sử dụng Zalo, nhưng phần lớn chúng không quá nghiêm trọng. Nếu bạn thường xuyên theo dõi bài viết trên Mytour, chắc chắn các vấn đề về Zalo sẽ không tạo ra nhiều khó khăn cho bạn. Đừng quên ghé thăm Mytour thường xuyên để cập nhật kiến thức về máy tính, phần mềm và ứng dụng.