Hướng Dẫn Tạo Thư mục trên Google Docs

Buzz

Các câu hỏi thường gặp

1.

Làm thế nào để tạo thư mục trên Google Drive qua Google Docs?

Để tạo thư mục trên Google Drive khi sử dụng Google Docs, bạn cần mở Google Docs, chọn File Picker và nhập tên thư mục trước khi nhấn dấu ✓ để lưu.
2.

Có thể tạo thư mục trực tiếp trong Google Docs không?

Không, bạn không thể tạo thư mục trực tiếp trong Google Docs. Tuy nhiên, bạn có thể sử dụng File Picker để truy cập và tạo thư mục trong Google Drive.
3.

Tôi có thể lưu tài liệu vào thư mục nào sau khi tạo không?

Có, sau khi bạn tạo thư mục mới trong Google Drive, bạn có thể di chuyển tài liệu hiện tại vào thư mục đó bằng cách nhấn vào nút 'Chuyển Đến Đây'.
4.

Làm thế nào để truy cập vào Google Docs từ Gmail hoặc Google Drive?

Bạn có thể truy cập Google Docs từ Gmail hoặc Google Drive bằng cách nhấp vào biểu tượng menu ứng dụng ở góc trên bên phải và chọn 'Docs' từ danh sách.

Nội dung từ Mytour nhằm chăm sóc khách hàng và khuyến khích du lịch, chúng tôi không chịu trách nhiệm và không áp dụng cho mục đích khác.

Nếu bài viết sai sót hoặc không phù hợp, vui lòng liên hệ qua email: [email protected]