Chia sẻ bí quyết chi tiết về cách thêm tiêu đề đầu và cuối trang khi in trong PowerPoint.
Bước 1: Mở thẻ Insert -> Text -> Header & Footer:

Bước 2: Trong hộp thoại Header and Footer , chọn tab Notes and Handouts

Bước 3: Tạo tiêu đề và chân trang:
- Chọn Header để thêm tiêu đề đầu trang cho Slide -> nhập nội dung cần tạo vào ô trống.
- Chọn Footer để thêm tiêu đề cuối trang cho Slide -> nhập nội dung cần tạo vào ô trống.
Cuối cùng, nhấn Apply to All để hoàn tất quá trình thêm tiêu đề:

- Cuối cùng, chỉ cần bạn nhấn File -> In -> và đã có tiêu đề đầu và cuối trang kèm theo ngày tháng (như trong hình):

Dưới đây là hướng dẫn chi tiết về cách thêm tiêu đề đầu và cuối trang khi in trong PowerPoint.
Chúc bạn đạt được thành công!