Hướng dẫn Tạo timeline trên Excel

Buzz

Các câu hỏi thường gặp

1.

Cách tạo timeline tự động trong Excel từ phiên bản 2013 trở lên như thế nào?

Để tạo timeline tự động trong Excel 2013 trở lên, bạn cần sử dụng bảng tổng hợp. Sau khi chọn dữ liệu, nhấp vào “Phân tích” và chọn “Chèn Đường thời gian” để tạo timeline tự động từ các trường ngày trong bảng tổng hợp.
2.

Có thể tạo timeline trong Excel mà không cần sử dụng bảng tổng hợp được không?

Có, bạn có thể tạo timeline trong Excel mà không cần sử dụng bảng tổng hợp bằng cách sử dụng SmartArt. Chỉ cần chọn SmartArt, chọn biểu đồ Process và chỉnh sửa các mục trên timeline.
3.

Cách thêm sự kiện mới vào timeline trong Excel như thế nào?

Để thêm sự kiện mới vào timeline trong Excel, chọn timeline, sau đó nhấp vào biểu tượng + ở góc của khung văn bản. Nhập dữ liệu vào khung văn bản để thêm các mục mới vào timeline.
4.

Có thể tạo timeline trong Excel bằng các mẫu có sẵn không?

Có, bạn có thể sử dụng mẫu có sẵn trong Excel để tạo timeline. Chỉ cần vào Tập tin → Mới hoặc Tập tin mới từ mẫu, sau đó chọn mẫu timeline để tiết kiệm thời gian.
5.

Excel có hỗ trợ việc lọc dữ liệu trên timeline theo tháng, năm hoặc quý không?

Có, trong Excel, bạn có thể lọc dữ liệu trên timeline theo tháng, năm hoặc quý. Sau khi chọn một tháng, Excel sẽ chỉ hiển thị dữ liệu liên quan đến tháng đó trên timeline.

Nội dung từ Mytour nhằm chăm sóc khách hàng và khuyến khích du lịch, chúng tôi không chịu trách nhiệm và không áp dụng cho mục đích khác.

Nếu bài viết sai sót hoặc không phù hợp, vui lòng liên hệ qua email: [email protected]