Người dùng có thể soạn thảo văn bản một cách nhanh chóng và tiện lợi với Google Docs Word. Chỉ cần tạo trang Google Docs Word, bạn có thể soạn văn bản trực tuyến mà không cần phải cài đặt phần mềm. Văn bản sẽ được tự động lưu trên Google Drive, giúp bạn không bao giờ mất dữ liệu. Bạn cũng có thể tải về và mở tài liệu trên Microsoft Word khi cần thiết.
Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách tạo trang Google Docs Word, công cụ soạn thảo văn bản trực tuyến.
Hướng dẫn tạo trang Googe Docs Word
Nhập tên đăng nhập của bạn.
Bước 2: Nhập mật khẩu của bạn và nhấn Tiếp tục.
Bước 3: Sau khi đã đăng nhập, nhấn vào biểu tượng Hộp góc trên cùng bên phải của tài khoản Google và chọn Thêm mới.
Tại đây, bạn nhấn vào Mục Tài liệu để tạo trang Googe Docs Word.
Bước 4: Ngay khi nhấn vào, giao diện Googe Docs Word sẽ hiển thị. Bạn chỉ cần nhấn vào dấu +ở góc phải dưới của trình duyệt để tạo trang Googe Docs Word.
Bây giờ, bạn đã tạo trang Googe Docs Word thành công và có thể bắt đầu nhập văn bản ngay lập tức.
Văn bản được soạn thảo trên Googe Docs Word sẽ tự động lưu vào Google Drive trên tài khoản Gmail của bạn.
Tạo trang Googe Docs Word được coi là xu hướng hàng đầu hiện nay. Với Google Drive cung cấp 15GB dung lượng lưu trữ, người dùng không cần lo lắng về việc hết bộ nhớ khi soạn thảo Googe Docs Word.
Đây chỉ là bước đầu trong việc tạo trang Google Docs Word. Người dùng cần tìm hiểu thêm về các mẹo sử dụng Google Docs để sử dụng công cụ này một cách hiệu quả. Khi bạn đã thành thạo các mẹo sử dụng Google Docs, Mytour tin rằng bạn sẽ chuyển từ Microsoft Word sang sử dụng Googe Docs Word. Đây là xu hướng không thể tránh khỏi trong thời đại Internet hiện nay.
Những người phân vân giữa việc chọn Google Docs và Microsoft Word có thể tham khảo bài viết so sánh Word và Google Docs của Mytour để hiểu rõ hơn về ưu và nhược điểm của hai công cụ soạn thảo văn bản này.