Hướng dẫn tắt/bật và khắc phục sự cố Flash Player trên Chrome

Buzz

Các câu hỏi thường gặp

1.

Tại sao tôi không thể xem nội dung Flash trên trình duyệt của mình?

Nguyên nhân có thể do Flash chưa được bật hoặc bị chặn. Bạn cần kiểm tra cài đặt Flash trong trình duyệt để đảm bảo rằng nội dung Flash có thể phát được.
2.

Làm thế nào để bật Flash trên các trang web mà tôi tin tưởng?

Để bật Flash trên trang web tin cậy, nhấn vào biểu tượng Khóa hoặc Thông tin ở góc trái thanh địa chỉ, chọn Mũi tên ở mục Flash và chọn 'Luôn cho phép'. Sau đó, làm mới trang.
3.

Có cách nào để khắc phục lỗi Flash không hoạt động trên Chrome không?

Có, bạn có thể thử bật Flash, cập nhật Adobe Flash Player, và đảm bảo Chrome được cập nhật mới nhất để khắc phục lỗi Flash không hoạt động trên trình duyệt.
4.

Tôi cần làm gì nếu Flash báo lỗi plugin không phản hồi?

Nếu gặp lỗi 'plugin không phản hồi', bạn nên mở Quản lý tác vụ, chọn 'Plugin: Shockwave Flash' và nhấn 'Kết thúc tác vụ'. Sau đó, làm mới trang để Flash hoạt động lại.
5.

Cách nào để cài đặt lại Adobe Flash Player trên máy tính của tôi?

Để cài đặt lại Adobe Flash Player, bạn cần tải phiên bản mới nhất từ trang chính thức, sau đó làm theo hướng dẫn cài đặt để đảm bảo plugin hoạt động đúng cách trên trình duyệt.