Nếu bạn mua hàng trên trang web Mytour bằng điện thoại và gặp khó khăn khi thanh toán bằng ví ZaloPay, hãy làm theo hướng dẫn dưới đây:
Tại bước Thanh toán, bạn lựa chọn phương thức thanh toán bằng Ví ZaloPay.
Sau khi bấm nút 'Hoàn tất mua', màn hình sẽ hiển thị chi tiết về số tiền và cách thanh toán. Đối với phương thức thanh toán bằng ZaloPay, bạn có thể thanh toán trực tiếp qua ứng dụng hoặc quét mã QR.
Trường hợp 1:
Tại màn hình thanh toán ZaloPay, bạn lựa chọn 'Ứng dụng ZaloPay'.
Bạn chọn thanh toán trên ứng dụng Zalo hoặc ZaloPay bằng cách bấm 'Mở Zalo' hoặc 'Mở ZaloPay', sau đó màn hình sẽ tự động chuyển sang giao diện thanh toán trong ứng dụng. Để hoàn tất, bạn chỉ cần nhấn 'Xác nhận' và nhập mật khẩu.
Chú ý: Nếu bạn đang sử dụng máy tính để đặt hàng, bạn không thể thanh toán bằng cách mở ứng dụng Zalo/ ZaloPay như vậy. Trong trường hợp này, bạn có thể làm theo cách 2.
Trường hợp 2: Thanh toán bằng cách quét mã QR
Tại màn hình thanh toán trên ZaloPay giống như trường hợp 1, bạn chọn 'Quét mã QR'.
Giữ ngón tay vào mã QR và chọn 'Lưu ảnh'.
Mở ứng dụng Zalo/ ZaloPay, vào phần quét mã QR, chọn 'Chọn ảnh từ thư viện' và tải ảnh mã QR đã lưu trước đó.
Sau khi upload ảnh mã QR, màn hình sẽ hiển thị chi tiết thanh toán, bạn chỉ cần bấm 'Xác nhận giao dịch' và nhập mật khẩu là xong.
Đối với trường hợp đặt hàng trên máy tính, sau khi chọn thanh toán bằng ví ZaloPay và bấm 'Xác nhận mua', màn hình sẽ hiện mã QR để quét bằng điện thoại của bạn.
Sau đó, bạn chỉ cần quét mã QR này bằng điện thoại, màn hình điện thoại sẽ tự động mở ứng dụng Zalo/ ZaloPay. Tại bước này, bạn chỉ cần bấm 'Xác nhận giao dịch' và thanh toán như trên.
Trên đây là hướng dẫn thanh toán đơn hàng Mytour online qua ví ZaloPay. Chúc bạn thành công và trải nghiệm mua sắm thuận lợi tại Mytour.
Mua rau, củ, trái cây tươi ngon tại Mytour: