Smart OTP là một giải pháp công nghệ thông minh xác nhận giao dịch trực tuyến đã được nhiều ngân hàng áp dụng để thay thế cho SMS OPT và Token Key. Ngân hàng Techcombank đã chính thức triển khai công nghệ này để xác nhận các giao dịch trực tuyến, người dùng Mobile Banking của Techcombank đã có thể đăng ký Smart OTP. Theo thông báo của Techcombank thì từ ngày 1/4/2019, tất cả người dùng Fast Mobile sẽ bắt buộc phải sử dụng Smart OTP cho thiết bị của mình.
Ứng dụng Fast Mobile cho iOS Ứng dụng Fast Mobile cho Android
Smart OTP được tạo ra để sử dụng duy nhất trên một thiết bị, vì vậy mức độ bảo mật được đánh giá rất cao. Ngoài ra, Smart OTP có khả năng nhận diện giao dịch và cung cấp OTP nâng cao tương ứng cho chính giao dịch đó. Bây giờ khi giao dịch trực tuyến, bạn không cần phải lo lắng về mạng di động yếu, thậm chí khi bật chế độ máy bay, bạn vẫn có thể giao dịch một cách dễ dàng, nhanh chóng và an toàn ở bất kỳ đâu. Dưới đây là hướng dẫn cách đổi mật khẩu Smart OTP - mã mở Smart OTP của Techcombank trên ứng dụng Fast Mobile.
Cách thay đổi mã mở khóa Smart OTP của Techcombank
Bước 1:
Truy cập vào ứng dụng Fast Mobile của Techcombank trên thiết bị của bạn và đăng nhập.
Tại giao diện chính, bạn nhấn vào biểu tượng ba gạch ngang (ở góc trên cùng bên phải) --> Cài đặt Smart OTP.
Bước 2:
Khi bạn thấy giao diện Cài đặt Smart OTP, hãy chọn Đổi mã mở khóa Smart OTP.
Tại cửa sổ Đổi mã mở khóa Smart OTP, nhập mã mở khóa cũ gồm 4 số vào ô Nhập mã mở khóa cũ --> Tiếp tục.
Bước 3:
Tiếp theo, nhập mã mở khóa mới vào ô Nhập mã mở khóa mới --> Tiếp tục.
Nhập lại mã mở khóa mới để xác nhận --> Xác nhận.
Cuối cùng, bạn sẽ nhận được thông báo xác nhận đã thay đổi mã mở khóa Smart OTP thành công cho thiết bị của mình.
Dưới đây là hướng dẫn cách thay đổi mật khẩu Smart OTP của Techcombank. Chúc bạn thành công!