
Để thao tác với Excel trở nên chuyên nghiệp và thuận tiện hơn, hãy tận dụng tiện ích Add-ins. Hãy xem cách thêm chúng vào Excel một cách dễ dàng và nhanh chóng ngay sau đây!
Hướng dẫn thêm tiện ích Add-ins vào Excel
Quy trình thực hiện như sau:
Bước 1: Khởi động Excel.

Bước 2: Chọn Chèn > Chọn Add-ins của tôi.

Bước 3: Mở cửa sổ Office Add-ins và chọn Office Store.

Bước 4: Tìm kiếm tiện ích bạn muốn bằng cách gõ vào ô tìm kiếm hoặc nhấn Thêm để cài đặt ngay.

Đó là cách bạn có thể thêm các tiện ích bổ trợ Add-ins vào Excel. Cảm ơn bạn đã dành thời gian để đọc bài viết!
Bạn đang muốn mua một chiếc Laptop mới để hỗ trợ công việc và học tập? Truy cập website của Mytour để tìm kiếm chiếc Laptop với giá ưu đãi nhất bằng cách nhấn vào nút bên dưới.
LAPTOP DÀNH CHO VIỆC HỌC VÀ CÔNG VIỆC VĂN PHÒNG
Xem thêm:
- Bí quyết chèn video vào Excel từ máy tính của bạn một cách đơn giản nhất
- 2 phương pháp gỡ bỏ mật khẩu trong file Excel một cách nhanh chóng và tiện lợi
- Cách tính điểm xét học bạ 2023 chính xác và nhanh nhất cho bạn
