Hướng dẫn thêm liên kết vào tài liệu Word

Buzz

Các câu hỏi thường gặp

1.

Làm thế nào để chèn liên kết vào tài liệu Word nhanh chóng?

Để chèn liên kết vào tài liệu Word, bạn chỉ cần bôi đen văn bản cần liên kết, nhấn Ctrl + K, sau đó điền địa chỉ trang web hoặc chọn tệp tin trong máy tính để liên kết.
2.

Có những kiểu liên kết nào có thể chèn vào Word?

Trong Word, bạn có thể chèn hai kiểu liên kết: liên kết đến một trang web (Existing File Or Web Page) và liên kết đến một vị trí trong tài liệu (Place in This Document).
3.

Cách tạo liên kết đến vị trí trong tài liệu Word như thế nào?

Để tạo liên kết đến vị trí trong tài liệu, bạn cần sử dụng Bookmark. Bôi đen đoạn văn, chọn 'Chèn' -> 'Bookmark', đặt tên và sau đó chèn liên kết bằng cách nhấn Ctrl + K.
4.

Có thể xóa liên kết đã chèn trong Word không?

Có, bạn có thể xóa liên kết đã chèn trong Word bằng cách nhấn chuột phải vào liên kết và chọn 'Xóa Hyperlink' để loại bỏ liên kết khỏi văn bản.