Hướng dẫn Thiết lập lại hoặc Khởi động lại Bất kỳ Loa Sonos Nào của Bạn

Buzz

Ngày cập nhật gần nhất: 15/8/2025

Các câu hỏi thường gặp

1.

Làm thế nào để thiết lập lại loa Sonos của tôi?

Để thiết lập lại loa Sonos, bạn cần rút phích cắm và giữ nút Tham Gia trong khi cắm lại loa. Khi đèn nhấp nháy cam và trắng, thả nút và chờ đèn chuyển sang xanh lá cây.
2.

Tôi cần làm gì để khởi động lại loa Sonos?

Để khởi động lại loa Sonos, rút dây nguồn, đợi 10 giây, sau đó cắm lại và chờ 1 phút để loa khởi động lại. Đèn sẽ chuyển sang trắng khi hoàn tất.
3.

Loa Sonos Roam và Roam SL có cách thiết lập lại khác không?

Có, để thiết lập lại loa Roam hoặc Roam SL, bạn cần nhấn và giữ nút Nguồn trong 5 giây, sau đó giữ Play/Pause cho đến khi đèn nhấp nháy cam và trắng.
4.

Cách khôi phục ứng dụng Sonos như thế nào?

Để khôi phục ứng dụng Sonos, mở ứng dụng, vào phần Cài đặt, chọn Tuỳ chọn Ứng dụng, rồi chạm vào Thiết lập lại Ứng dụng và xác nhận. Đóng và mở lại ứng dụng để hoàn tất.
5.

Khi nào tôi nên thiết lập lại loa Sonos?

Bạn nên thiết lập lại loa Sonos nếu loa không hoạt động đúng cách hoặc khi chuyển giao cho chủ sở hữu mới. Thiết lập lại sẽ xóa dữ liệu và cấu hình trước đó.
6.

Cách khởi động lại loa Sonos Move là gì?

Để khởi động lại Sonos Move, tháo loa khỏi bộ sạc, nhấn và giữ nút Nguồn 5 giây, sau đó nhấn đồng thời nút Tham gia và Nguồn. Đợi đèn chuyển sang màu xanh sau khi khởi động lại.

Nội dung từ Mytour nhằm chăm sóc khách hàng và khuyến khích du lịch, chúng tôi không chịu trách nhiệm và không áp dụng cho mục đích khác.

Nếu bài viết sai sót hoặc không phù hợp, vui lòng liên hệ qua Zalo: 0978812412 hoặc Email: [email protected]