Techcombank Mobile là ứng dụng mới của Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Techcombank, giúp người dùng dễ dàng chuyển tiền, thanh toán, giao dịch và quản lý tài chính trên điện thoại di động của mình. Tuy nhiên, kể từ ngày 09/11/2021, ứng dụng này sẽ thay thế cho ứng dụng F@st Mobile trước đây.
Sau khi đăng nhập vào tài khoản ngân hàng điện tử trên Techcombank Mobile, với giao diện hoàn toàn mới, nhiều người dùng cảm thấy khó khăn khi muốn thực hiện giao dịch chuyển tiền bằng ứng dụng này. Vì điều này, hôm nay Mytour sẽ giới thiệu bài viết hướng dẫn thực hiện giao dịch chuyển tiền trên Techcombank Mobile, mời bạn đọc cùng tham khảo.
Hướng dẫn thực hiện chuyển tiền, chuyển khoản trên Techcombank Mobile
Bước 1: Bắt đầu, chúng ta sẽ mở ứng dụng Techcombank Mobile trên điện thoại. Tiếp theo, đăng nhập vào tài khoản ngân hàng điện tử của mình.
Bước 2: Tại trang chính của ứng dụng, bấm vào Chuyển tiền & Thanh toán.
Bước 3:
Bước 4: Tại màn hình Chọn người nhận, chọn tài khoản đã lưu hoặc bấm vào Người nhận mới.
Bước 5: Chọn phương thức chuyển tiền từ các tùy chọn như Chuyển qua số tài khoản, Chuyển qua số điện thoại và Quét mã QR.
Bước 6: Tiếp theo, tìm kiếm và bấm vào tên ngân hàng bạn muốn chuyển tiền đến.
Bước 7: Nhập số tài khoản đích đến, sau đó nhấn Tiếp tục.
Bước 8: Ghi số tiền cần chuyển.
Bước 9: Bây giờ, hãy viết lời nhắn khi chuyển tiền, sau đó nhấn vào Tiếp tục.
Bước 10: Kế tiếp, trên màn hình Xác nhận chuyển, hãy lựa chọn Xác nhận bằng vân tay hoặc Xác nhận qua mã bảo mật. Đợi một chút, ứng dụng sẽ tiến hành chuyển tiền đến tài khoản khác.
Chúc các bạn thành công!