Trong thời đại ngày nay, việc áp dụng trí tuệ nhân tạo để hỗ trợ công việc trở nên phổ biến. Trong hướng dẫn này, mình sẽ chỉ bạn cách tích hợp ChatGPT vào Microsoft Word trên máy tính để tạo ra các tài liệu chất lượng cao và tiết kiệm thời gian.
Cách tích hợp ChatGPT vào Microsoft Word
Bước 1: Trong Microsoft Word, trên tab Home (hoặc tab Insert nếu không thấy ở Home), chọn Add-ins
Bước 2: Hiện ra một cửa sổ Popular Add-ins, bạn chọn Add của ChatGPT for Microsoft Word.
Bước 3: Nhấn Continue để tích hợp ChatGPT vào Microsoft Word của bạn.
Bước 4: Sau khi đã tích hợp thành công, phía bên phải của màn hình làm việc trong Microsoft Word sẽ hiển thị cửa sổ ChatGPT, giúp bạn có thể tương tác với ChatGPT để tìm kiếm thông tin và sao chép vào Word để soạn thảo văn bản một cách dễ dàng và tiện lợi.
Đó là cách bạn có thể tích hợp ChatGPT vào Microsoft Word để tăng hiệu suất làm việc, tiết kiệm thời gian và tạo ra sản phẩm cuối cùng tốt nhất. Đừng quên chia sẻ bài viết này để mọi người cùng biết về những mẹo và kỹ thuật hữu ích nhé. Cảm ơn bạn đã theo dõi.
Nếu bạn muốn cập nhật thông tin công nghệ nhanh chóng, hãy tham khảo trang tin tức 24h Công Nghệ. Nhấn vào nút cam dưới đây để xem ngay những tin tức chính xác và được cập nhật thường xuyên về công nghệ.
24H CÔNG NGHỆ TRÊN GOOGLE NEWS
Hiện nay, Mytour đang có nhiều dòng laptop văn phòng phong phú, kèm theo nhiều ưu đãi hấp dẫn. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop phục vụ cho nhu cầu học tập hoặc làm việc văn phòng cơ bản, hãy tham khảo ngay bằng cách nhấn vào nút dưới đây.
MUA LAPTOP VĂN PHÒNG TẠI Mytour
Xem thêm:
- Hướng dẫn nhập liệu bằng giọng nói trên Windows 11 vô cùng tiện lợi
- Cách chèn watermark trong Microsoft Word đơn giản và nhanh chóng
- Cách chuyển Word sang chế độ nền đen chỉ với vài thao tác đơn giản