Đồng bộ lịch làm việc từ Google Calendar lên Outlook 2013 để đảm bảo công việc luôn được cập nhật và theo dõi.
Nếu bạn đang sử dụng Outlook 2013 để gởi và nhận email cùng với việc sử dụng dịch vụ lịch trực tuyến Google Calendar, bạn có thể tích hợp hai dịch vụ này để quản lý công việc hiệu quả hơn.
Đầu tiên, trên trình duyệt, truy cập vào Google Calendar tại https://www.google.com/calendar.
Đăng nhập vào tài khoản Google được sử dụng để quản lý công việc trên Google Calendar.
Trên trang chính của Google Calendar, nhấn vào mũi tên góc phải cùng và chọn Cài đặt Lịch/Calendar settings
Tại trường Địa chỉ riêng/Private Address, nhấn vào biểu tượng ICAL.
Sau đó, bạn sẽ nhận được một liên kết bí mật, hãy sao chép liên kết này.
Mở ứng dụng Outlook 2013. Chọn TÀI LIỆU/Tài khoản/Tài khoản.
Chuyển sang phần Lịch Internet. Chọn Mới sau đó dán liên kết bí mật mà Google Calendar cung cấp cho bạn.
Thiết lập một số thông tin cơ bản cho tính năng này.
Bạn sẽ thấy xuất hiện thêm bộ lịch cá nhân của mình. Bộ lịch này sẽ đồng bộ với bộ lịch trên Google Calendar của bạn, từ đó bạn có thể cập nhật công việc mọi lúc mọi nơi.
Chúc bạn thành công!