Xóa các bình luận không phù hợp trên hồ sơ doanh nghiệp Yelp
Bạn có biết rằng Yelp sử dụng hệ thống riêng của mình để lọc spam thay vì công cụ bên thứ ba không? Tiếp tục đọc để hiểu thêm về các bình luận spam trên Yelp.
Các Bước Nhanh
- Mở ứng dụng Yelp hoặc đăng nhập vào trang web.
- Đi đến bình luận bạn muốn xóa.
- Nhấp hoặc chạm vào ••• .
- Nhấp hoặc chạm vào Báo Cáo Đánh Giá.
Các Bước Thực Hiện
Đánh Dấu Bình Luận Spam
Truy cập tài khoản Yelp của bạn và tìm bình luận spam. Bạn có thể đăng nhập vào tài khoản doanh nghiệp của mình qua ứng dụng di động hoặc trình duyệt web.
- Sử dụng phương pháp này nếu bạn thấy một bức ảnh hoặc bình luận viết có vẻ nghi ngờ spam, nhưng nó chưa bị bộ lọc kích hoạt. Hãy nhớ rằng các bình luận tiêu cực không phải là bình luận spam.
Nhấp hoặc chạm vào … . Biểu tượng menu ba chấm này nằm ở góc trên bên phải của đánh giá.
Nhấp hoặc chạm vào Báo Cáo Đánh Giá. Trả lời các câu hỏi sau một cách chi tiết, vì các câu trả lời này là yếu tố chính để loại bỏ bình luận khỏi trang doanh nghiệp của bạn.
- Nhóm Chuyên Viên Hoạt Động Người Dùng của Yelp sẽ xóa bình luận nếu họ phát hiện nó vi phạm hướng dẫn chất lượng của Yelp.
- Sau khi báo cáo bình luận, bạn sẽ nhận được email giải thích liệu Yelp có xóa bình luận hay không.
Cải Thiện Thuật Toán Lọc Spam
Phản hồi các đánh giá tích cực và theo dõi hồ sơ của bạn thường xuyên. Làm cả hai điều này sẽ giúp thuật toán thông minh hơn và cải thiện các bộ lọc để bắt các bình luận spam.
- Bạn không chỉ cải thiện bộ lọc mà còn cho khách hàng khác thấy rằng doanh nghiệp của bạn đang tích cực tương tác, điều này khuyến khích nhiều đánh giá hơn.
- Bạn cũng có thể cải thiện bộ lọc spam bằng cách phản hồi một cách lịch sự các đánh giá tiêu cực.
- Bằng cách theo dõi tài khoản Yelp của doanh nghiệp bạn thường xuyên, bạn có thể phát hiện các bình luận spam nhanh hơn.
Hướng Dẫn Chất Lượng Của Yelp
Các tiêu chí chính trong hướng dẫn nội dung của Yelp là:
- Độ liên quan: nội dung chỉ nên đánh giá doanh nghiệp và giữ đúng chủ đề.
- Xung đột lợi ích: bình luận không nên đến từ những người có liên quan đến doanh nghiệp được đánh giá.
- Quyền riêng tư: nội dung không nên tiết lộ các vấn đề cá nhân của người khác.
- Tính nguyên bản: bình luận nên được viết bởi con người và từ trải nghiệm thực tế; không phải do AI hay bạn bè viết.
- Nội dung phù hợp: không có nội dung nào được phép quấy rối hoặc đe dọa người khác.
- Nội dung quảng cáo: bình luận không nên chứa nội dung quảng cáo hoặc thương mại.
Đăng Ký Vào Đội Ngũ Kiểm Duyệt Nội Dung Của Yelp
Truy cập trang tuyển dụng của Yelp và tìm kiếm User Operations. Địa chỉ của trang tuyển dụng là https://www.yelp.careers/us/en. Để trở thành một người kiểm duyệt nội dung của Yelp, bạn sẽ có trách nhiệm xác định xem bình luận bị báo cáo có vi phạm bất kỳ một trong sáu hướng dẫn chất lượng chính nào không, hoặc nếu nó là một bình luận trung thực chỉ là tiêu cực mà chủ doanh nghiệp báo cáo là spam.
-
Gỡ bỏ các đánh giá tích cực bị ẩn bằng cách tương tác với chúng.
-
Đừng liên hệ với Yelp về các bình luận spam.
-
Nếu bạn để lại đánh giá có lỗi chính tả, bạn có thể dễ dàng chỉnh sửa nó.