1. Bảo hành tivi TCL kéo dài bao lâu?

Theo thông tin mới nhất cập nhật vào năm 2023 (có hiệu lực từ ngày 1/2/2023), tất cả các dòng tivi TCL được bảo hành chính hãng trong 24 tháng (tức là 2 năm). Thời gian bảo hành này ngắn hơn 12 tháng so với trước đó (36 tháng).
Thời gian bảo hành được tính dựa trên các điểm sau:
- Bắt đầu từ ngày kích hoạt bảo hành điện tử của người dùng, bảo hành miễn phí kéo dài trong 24 tháng, nhưng seri máy không được vượt quá 36 tháng kể từ ngày sản xuất ;
- Nếu không kích hoạt bảo hành điện tử, thời gian bảo hành được tính từ ngày bán hàng trên hóa đơn VAT của người tiêu dùng cuối cùng, miễn phí bảo hành trong 24 tháng, nhưng seri máy không được vượt quá 36 tháng kể từ ngày sản xuất;
- Nếu không có thông tin bảo hành, thời gian bảo hành được tính từ ngày sản xuất trên seri máy, miễn phí bảo hành trong 24 tháng nhưng seri máy không được vượt quá 28 tháng kể từ ngày sản xuất;
2. Kích hoạt bảo hành tivi TCL
Theo hướng dẫn từ TCL Việt Nam, người sử dụng tivi TCL có thể kích hoạt bảo hành tivi của mình theo các cách sau:
- Đối với người dùng Android TV TCL, sau khi mua tivi về, chỉ cần mở máy và kết nối internet, tivi sẽ tự động kích hoạt bảo hành từ thời điểm đó mà không cần thêm bất kỳ thủ tục phức tạp nào.
- Đối với người dùng không sử dụng Android TV, trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua, có thể sử dụng ứng dụng TCL HOME (trên AppStore hoặc CH Play) để tải lên hình ảnh hóa đơn VAT hoặc hình ảnh ngày kích hoạt bán hàng trên hệ thống CRM;
- Đối với tivi TCL trưng bày, đã được kích hoạt điện tử, khách hàng có thể liên hệ qua hotline 1800588880 cung cấp hóa đơn VAT để xác nhận và chỉnh sửa thời gian kích hoạt;
3. Tra cứu bảo hành điện tử của tivi TCL

Trong trường hợp người dùng không biết tivi TCL nhà mình còn bảo hành bao lâu, có thể tra cứu bảo hành tivi TCL theo các cách sau đây:
3.1 Cách tra cứu bảo hành tivi TCL trong lần sử dụng đầu tiên
Khi mua tivi về và sử dụng, bạn có thể kiểm tra bảo hành tivi TCL theo các bước sau:
- Bật tivi và kết nối với mạng internet.
- Nhập đầy đủ thông tin cá nhân vào tivi theo yêu cầu.
- Truy cập vào Menu=> Cài đặt => kích hoạt điện tử để kiểm tra phiếu bảo hành trực tuyến.
3.2 Cách tra cứu bảo hành tivi TCL qua ứng dụng TCL Home
Bạn cũng có thể dùng ứng dụng TCL Home để kiểm tra bảo hành tivi TCL như sau:
- Tải và đăng nhập ứng dụng TCL HOME từ App Store hoặc CH Play trên điện thoại (nếu chưa có tài khoản, bạn cần đăng ký).
- Chọn Hồ sơ=> Sản phẩm của tôi để nhập thông tin sản phẩm cần tra cứu bảo hành.
- Quay lại màn hình chính và chọn dịch vụ để kiểm tra tình trạng bảo hành của thiết bị.
4. Hướng dẫn gọi bảo hành tivi TCL khi gặp sự cố
Khi gặp sự cố với tivi TCL trong thời gian bảo hành, bạn có thể gọi đến hotline 1800588880, nhân viên Call-Center TCL sẽ sắp xếp dịch vụ sửa chữa cho bạn thông qua hệ thống CRM.
Nếu tivi TCL đã hết thời gian bảo hành chính hãng, bạn vẫn có thể gọi hotline, nhưng sẽ phải trả phí sửa chữa theo tiêu chuẩn của trung tâm bảo hành TCL.
5. Địa chỉ các trung tâm bảo hành tivi TCL tại Việt Nam

Trung tâm bảo hành tại TP. Hồ Chí Minh
Dưới đây là danh sách các trung tâm bảo hành chính hãng tivi TCL tại TP. Hồ Chí Minh:
- 15 Đường số 4, Phường 4, Quận 4
- 699 TỈNH LỘ 10 P.BÌNH TRỊ ĐÔNG B Q.BÌNH TÂN TP. HCM
- 1210 QUANG TRUNG P8 GÒ VẤP HCM
- 397 QUANG TRUNG – P 10 – GÒ VẤP – HỒ CHÍ MINH
- 373 NGUYỄN THƯỢNG HIỀN P.11 Q. 10 TP. HCM
Trung tâm dịch vụ tại Hà Nội
Dưới đây là địa chỉ của các trung tâm dịch vụ bảo hành tivi TCL chính hãng tại Hà Nội:
- Số 12 ngõ 155 Xuân Đỉnh, Từ Liêm, Hà Nội
- SỐ 3 – CAO BÁ QUÁT – BA ĐÌNH – HÀ NỘI
- TỔ 2 LONG BIÊN P. LONG BIÊN Q. LONG BIÊN HÀ NỘI
Mặc dù có địa chỉ các trung tâm dịch vụ bảo hành chính hãng của TCL, nhưng chúng tôi khuyến cáo người sử dụng tivi TCL nên gọi điện tới số hotline của TCL để được sắp xếp lịch bảo hành, kiểm tra ngay tại nhà để tránh những phiền phức khi đưa tivi tới trung tâm dịch vụ bảo hành.
Ngoài ra, người sử dụng cũng cần đọc kỹ các điều khoản bảo hành riêng đối với tivi TCL mình mua để nắm được các hạng mục được bảo hành miễn phí và hạng mục không nằm trong bảo hành miễn phí.