Đánh giá cao dịch vụ chăm sóc khách hàng của Apple. Khi gặp sự cố, liên hệ ngay để nhận hỗ trợ nhanh chóng. Hãy theo dõi hướng dẫn chi tiết từ Mytour.vn.
Liên hệ với nhân viên Apple một cách hiệu quả
Chat với nhân viên Apple Support
1. Chat với nhân viên Apple Support
Mở trình duyệt trên điện thoại, truy cập địa chỉ để chat với nhân viên hỗ trợ Apple: TẠI ĐÂY
Trên giao diện chính của trang hỗ trợ, bạn sẽ thấy các danh mục về thiết bị, dịch vụ như Mac, iPad, iPhone, Apple ID... Chọn danh mục bạn cần hỗ trợ và thuận tiện hơn bằng cách chuyển đổi sang Tiếng Việt dưới chức năng ngôn ngữ.
Tiếp theo, chọn vấn đề hoặc sự cố bạn đang gặp như sửa chữa, vấn đề phần cứng, lỗi hệ thống, tài khoản Apple ID, hoặc vấn đề cập nhật và phần mềm.
Có nhiều phương thức để liên hệ với nhân viên hỗ trợ Apple như:
+ Mang đến sửa chữa: Tìm đại lý ủy quyền của Apple trong khu vực để đưa thiết bị đến sửa chữa.
+ Liên hệ với Apple Support Ngay: Gọi điện trực tiếp với nhân viên hỗ trợ của Apple
+ Trò chuyện: Gửi tin nhắn trực tiếp với nhân viên hỗ trợ của Apple
Lựa chọn phổ biến và hiệu quả nhất mà nhiều người dùng và Mytour.vn đều ưa chuộng là Trò chuyện: Gửi tin nhắn trực tiếp với nhân viên hỗ trợ của Apple. Bạn có thể dễ dàng đặt câu hỏi, chụp ảnh lỗi, mô tả vấn đề của mình.
Lưu ý: Khi gọi điện thoại hoặc trò chuyện trực tiếp, hãy sử dụng tiếng Anh để nhận hỗ trợ.
Tiếp theo để trò chuyện với nhân viên Apple Support, bạn cần nhập số seri, IMEI hoặc MEID trên thiết bị Apple đang sử dụng -> Điền Họ tên và địa chỉ Email.
Sau đó, một thông báo sẽ xuất hiện: Apple muốn gửi thông báo âm thanh trong quá trình trò chuyện, nhắn tin. Chọn Notify me nếu bạn muốn nhận thông báo, hoặc No thank nếu không. Ngay sau đó, cửa sổ trò chuyện sẽ hiển thị và bạn đã có thể trò chuyện với nhân viên Apple Support.
2. Những điều cần chú ý khi trò chuyện với nhân viên Apple Support
+ Trong quá trình trò chuyện với nhân viên hỗ trợ của hãng, tất cả thông tin cá nhân liên quan đến tài khoản của bạn sẽ được bảo mật. Nhân viên sẽ không bao giờ yêu cầu thông tin liên quan đến mật khẩu...
+ Chuẩn bị trước những hình ảnh minh họa về sự cố, lỗi trên thiết bị, cũng như vấn đề bạn đang phải đối mặt với dịch vụ, tính năng của hãng để nhân viên có thể hiểu rõ hơn về vấn đề của bạn.
+ Apple Support sẽ không giải quyết, hỗ trợ các vấn đề trên thiết bị của bạn đang chạy phiên bản OS beta.
+ Apple Support sẽ không giải quyết, hỗ trợ các vấn đề trên thiết bị của bạn nếu là máy dựng, hàng không chính hãng (Fake)...
+ Trong thời gian trò chuyện nếu không nhận được phản hồi từ bạn trong khoảng 10 phút, Apple Support sẽ tự động ngắt kết nối và bạn cần phải truy cập lại để bắt đầu cuộc hội thoại mới để được hỗ trợ.
https://Mytour.vn/cach-chat-voi-nhan-vien-apple-support-26250n.aspx
Thông qua hướng dẫn mà Mytour.vn đã chia sẻ ở trên, bạn đã biết cách trò chuyện với nhân viên Apple Support rồi phải không? Ngoài ra, nếu bạn đang cần các thông tin địa chỉ bảo hành của Apple tại Việt Nam, bạn có thể tham khảo thêm thông tin trong bài viết về Bảo hành iPhone , iPad TẠI ĐÂY.