Email Marketing là Một Phương Thức Tiếp Thị Chi Phí Thấp Nhưng Hiệu Quả Cao. Nhận Thức Về Tầm Quan Trọng Và Hiệu Quả Của Email Marketing, Nhiều Doanh Nghiệp Đã Và Đang Sử Dụng Công Cụ Này Để Tăng Doanh Số Bán Hàng. Tuy Nhiên, Có Một Số Doanh Nghiệp Chưa Triển Khai Email Marketing Một Cách Hiệu Quả Gây Ra Lãng Phí Nguyên Lực Và Không Thu Về Kết Quả Như Mong Đợi. Do Đó, Marketing24h Sẽ Tổng Hợp Những Cách Viết Email Marketing Giúp Đạt Tỉ Lệ Chuyển Đổi Cao Trong Bài Viết Dưới Đây.
Dưới Đây Là Tổng Hợp 10 Chiến Lược Viết Email Marketing Tối Ưu Và Hiệu Quả Nhất:
Dù là bài viết trên blog, mạng xã hội, video hay bài báo, đều cần có một tiêu đề hấp dẫn để thu hút người đọc và kích thích họ nhấp chuột để đọc tin tức. Email cũng vậy, giữa hàng trăm email mà khách hàng nhận được mỗi ngày, có lẽ họ đã quá chán chường với việc phải mở email và đọc hết nội dung trong đó.
Do đó, tiêu đề của bạn cần phải nổi bật để thu hút sự chú ý của khách hàng. Không cần phải quá lố bịch, hãy cung cấp giá trị ngay trong tiêu đề của bạn. Bạn cần phải nghiên cứu về đối tượng khách hàng của mình là ai? Họ quan tâm đến điều gì nhất? Họ có nhu cầu gì? Tiêu đề của bạn sẽ tập trung vào những thông tin bạn đã thu thập và biến chúng trở nên hấp dẫn hơn, kích thích sự tò mò của khách hàng và buộc họ phải nhấp chuột để xem nội dung bên trong.
Dựa trên những thói quen và đặc điểm của khách hàng, bạn có thể truyền đạt thông điệp của mình một cách liên quan và gần gũi hơn.
Thay vì gửi email một cách tổng quát như một con robot, hãy nhắc đến tên của khách hàng và triển khai nội dung dựa trên hành vi của họ. Cung cấp thông tin hữu ích và liên quan để họ cảm thấy thoải mái hơn với email của bạn. Những email nắm bắt được tâm lý và nhu cầu của khách hàng chắc chắn sẽ mang lại hiệu suất chuyển đổi cao cho doanh nghiệp.