Nhiệm vụ Làng Không Tên trong Dragon's Dogma 2 là tất cả về việc tìm ra một thị trấn bí mật ở phía Đông bản đồ, nhưng ngay cả việc đến đó cũng khó khăn. Mọi thứ trở nên rất kỳ lạ khi bạn đến đó, với những người làng rõ ràng hành động khó hiểu và có điều gì đó đang diễn ra sau màn hình ở khu dân cư Dragon's Dogma 2 này. Tuy nhiên, việc khám phá bí ẩn là một quá trình riêng biệt, vì vậy để đảm bảo bạn biết bạn đang làm gì, dưới đây là cách hoàn thành nhiệm vụ Làng Không Tên trong Dragon's Dogma 2 - vì nếu bạn quan tâm đến nghề trộm, bạn sẽ muốn làm nhiệm vụ này.
Hướng dẫn và lời khuyên cho Làng Không Tên trong Dragon's Dogma 2
Bạn sẽ được Brant gửi đến Làng Không Tên trong Dragon's Dogma 2 để tìm hiểu thêm về Sovran giả mạo. Việc tìm đến địa điểm này không quá khó khăn vì có một ngôi làng rất rõ ràng nằm ở giữa khu vực màu vàng không thể bỏ qua. Nhưng điều thực sự bạn cần để hoàn thành nhiệm vụ là ẩn và không bao giờ được đề cập, vì vậy hãy cùng nhau tìm hiểu cách đến đó.
Khi bạn đến thực sự tới ngôi làng, bạn sẽ bị cảnh báo nhưng hãy phớt lờ đi. Hầu hết mọi người sẽ không liên quan gì đến bạn nhưng bạn sẽ có thể nói chuyện với một phụ nữ trong Nhà Nghỉ Không Tên và một Beastren nằm phía trước. Cả hai đều không cung cấp nhiều thông tin, vì vậy hãy tiếp tục đi theo con đường qua thị trấn khi bạn đi lên đồi.
Cuối cùng, bạn sẽ thấy một số cột:
Đi qua những cột và bạn sẽ tìm thấy một biệt thự bị hoang phí nơi bạn có thể nói chuyện với một người tên Flaude. Anh ta sẽ giải thích rằng đây về cơ bản là Thị trấn Trộm và rằng anh ta chưa bao giờ nghe về Arthur, Sovran giả mạo. Anh ta cũng sẽ thưởng cho bạn một cuốn sách gọi là Tác phẩm Huyền Thoại mà sẽ cho phép một trong các nghề nghiệp trong Dragon's Dogma 2, tên trộm, học được khả năng Lưỡi Dao của Lửa.
Tuy nhiên, Flaude chỉ là một cái bẫy và để tìm ra điều bạn thực sự muốn, bạn cần rời khỏi biệt thự và rẽ phải để tìm thấy cái hố này có cái thang đang nhô ra:
Xuống đó và bạn sẽ gặp một quãng đường trên đường chạy của các nền tảng cân xứng và trọng lượng lắc lư. Vượt qua tất cả và bạn sẽ tìm thấy một cơ sở ngầm ẩn nơi bạn sẽ gặp Srail:
Anh ấy sẽ giải thích rằng ngôi biệt thự ở trên chỉ là một phần của cái bẫy để đuổi đi những người tò mò, và một phần là bài kiểm tra để xem bạn có xứng đáng không bằng cách tìm ra sự thật. Đáng lưu ý rằng phần thưởng trước đó của Flaude, khả năng Blades of the Pyre, thực sự là một phần thưởng rất tệ vì nó nguy hiểm khi sử dụng - tạo ra một vụ nổ gây thương tổn cho bạn cũng như bất kỳ kẻ địch nào. Phần thưởng Formless Feint của Srail, một lần nữa dành cho lớp trộm, lại là một kỹ năng né tránh tiên tiến và một thứ hữu ích nhiều hơn.
Nói chuyện với Srail và anh ấy sẽ giải thích tất cả về làng và về Darragh, kẻ Sovran giả, cung cấp cho bạn một hóa đơn truy nã xuất sắc cho anh ấy. Đó là những gì bạn cần để hoàn thành nhiệm vụ này nên khi bạn có nó, hãy quay trở lại với Brant để thông báo cho anh ta biết.