Để ngăn người khác biết bạn đã làm việc với những tập tin Word, bạn có thể xóa chúng đi. Hãy làm theo hướng dẫn dưới đây để biết cách xóa tệp tin đã mở trong Word 2013.
Bước hướng dẫn xóa tệp tin đã mở trong Word 2013
Bước 1: Mở cửa sổ Word 2013 và nhấp vào nút File
Bước 2: Chọn Options.
Bước 3: Trong cửa sổ Word Options, chọn tab Advance → cuộn xuống nhóm thiết lập Display → ở mục Show this number of Recent Documents, đặt giá trị về 0 → nhấn OK
Mặc định, Word 2013 sẽ lưu lại 24 file bạn vừa sử dụng. Nếu bạn đặt số lượng này về 0, Word 2013 sẽ không hiển thị các file đã mở.
Trong 3 bước đơn giản này, bạn đã xóa hoàn toàn các tệp tin đã mở trong Word 2013. Quay lại giao diện Word để kiểm tra, tất cả những file Word bạn đã mở đều biến mất. Để bảo vệ tài liệu quan trọng, bạn cũng có thể thiết lập mật khẩu cho các file Word và Excel.