Hyundai tái xuất Nhật Bản với chiến lược lớn: Vượt qua thất bại 10 năm trước, nhưng liệu họ có thu hút được người mua?

Buzz

Các câu hỏi thường gặp

1.

Tại sao Hyundai phải rút lui khỏi thị trường Nhật Bản vào năm 2009?

Hyundai rút lui khỏi thị trường Nhật Bản vào năm 2009 do doanh số bán hàng thảm hại, chỉ bán được hơn 15.000 xe, thấp hơn rất nhiều so với các đối thủ lớn như Volkswagen.
2.

Hyundai có chiến lược gì để tái xuất thị trường Nhật Bản?

Hyundai tái xuất thị trường Nhật Bản với chiến lược tập trung vào các dòng xe không sử dụng nhiên liệu hóa thạch, bao gồm xe điện và xe chạy bằng hydro như Ioniq 5 và Nexo.
3.

Xe điện của Hyundai có thể thành công tại Nhật Bản không?

Mặc dù xe điện tại Nhật Bản chiếm dưới 1% thị phần trong 3 năm qua, Hyundai vẫn quyết định thách thức thị trường này, hy vọng thu hút khách hàng trẻ yêu thích các sản phẩm 'đồ ngoại'.
4.

Tại sao thị trường Nhật Bản lại khó tiếp cận đối với Hyundai?

Thị trường Nhật Bản rất khó tiếp cận vì người tiêu dùng tại đây rất trung thành với các thương hiệu nội địa, như Toyota và Honda, khiến các thương hiệu ngoại phải đối mặt với nhiều thách thức.