1. Xi đánh giày Erdal Shoe Polish
Hãng Erdal quảng cáo sản phẩm xi đánh giày của mình với tấm poster vô cùng hài hước. Trong hình, người đàn ông ngồi trong xe ô tô không có gương chiếu hậu. Thay vì lo lắng, anh ấy sử dụng chiếc giày bóng loáng như gương. Và đây chính là kết quả khi bạn đánh giày bằng xi đánh giày Erdal Shoe Polish - giày bóng loáng như gương xe.
2. Kẹo cao su Orbit
Hình ảnh chú gà hoảng hốt trước quả trứng ốp la là ý tưởng hoàn hảo cho quảng cáo kẹo cao su Orbit. 'Đừng để bữa sáng gặp bữa trưa', nhai Orbit sau mỗi bữa để làm sạch răng sau khi ăn trứng rán và gà, tránh tình huống kinh hoàng như hình ảnh này.
3. Kẹo mút Chupa Chups không đường
Hình ảnh chiếc kẹo mút rơi xuống đường mà không bị kiến 'xơi' là ý tưởng quảng cáo tuyệt vời cho sản phẩm Chupa Chups không đường. Sản phẩm không chỉ hấp dẫn với màu sắc đẹp mắt mà còn là lựa chọn lành mạnh, không đường hóa học tốt cho sức khỏe.
4. Thuốc xịt côn trùng Raid
Người nhện, biểu tượng của sự chiến đấu vì chính nghĩa, đã phải 'ngã xuống' trước sức mạnh của thuốc xịt côn trùng Raid. Loại thuốc này không chỉ hủy diệt côn trùng mà còn vượt qua ranh giới, không chừa cả người nhện. Raid - giải pháp triệt hạ mọi thế lực đen tối.
5. Sách nói của Penguin.
Hình ảnh chiếc tai nghe đặc biệt với ống tai nghe là hình ảnh của William Shakespeare thì thầm, tượng trưng cho trải nghiệm nghe sách nói của Penguin. Cảm nhận vẻ đẹp văn hóa qua giọng đọc tuyệt vời của cố đại văn hào William Shakespeare.
6. Nước súc miệng Listerine.
Vị cha xứ đang thuyết giảng, nhưng mọi người trong căn phòng lại hoảng sợ vì mùi hôi khó chịu. Sử dụng nước súc miệng Listerine để ngăn chặn mùi hôi, và bạn sẽ có một bài thuyết giảng tuyệt vời!
7. Burger King.
Cuộc cạnh tranh giữa McDonald's và Burger King sôi động. Ronald McDonald's, chú hề ngộ nghĩnh của McDonald's, đến cửa hàng của Burger King vì đồ ăn hấp dẫn. Một cách sáng tạo để quảng cáo cho thương hiệu của mình!
8. Quảng cáo chống nạn mù chữ tại Pháp.
Hình ảnh người mẫu xinh đẹp trong bikini không quảng cáo đồ tắm mà lại là chiến dịch chống mù chữ tại Pháp. Thông điệp sáng tạo: 'Hãy giúp chúng tôi biến mù chữ thành mối quan tâm quốc gia trong năm 2013'.
9. Nước xả vải Softlan Ultra
Để quảng cáo sản phẩm, hãng nước xả vải Softlan Ultra đã tạo nên một poster hài hước. Trong trận đấu vật, võ sĩ áo xanh hứng khởi bởi mùi thơm quyến rũ của Softlan Ultra, không tập trung vào trận đấu mà chìm đắm trong sự mềm mại và thơm phức. Sự kết hợp hoàn hảo giữa mạnh mẽ và dịu dàng, hãy trải nghiệm ngay!
10. Tai nghe Bose
Hình ảnh người đàn ông chèo thuyền đeo tai nghe Bose giữa dòng thác nước là biểu tượng cho khả năng chống ồn xuất sắc của tai nghe. Với Bose, trải nghiệm âm thanh tuyệt vời là không bị ảnh hưởng bởi bất kỳ âm thanh ngoại vi nào. Dù xung quanh có điều gì xảy ra, bạn vẫn hoàn toàn tận hưởng âm nhạc chất lượng cao. Đắm chìm trong thế giới âm nhạc với tai nghe Bose!
11. Chuyển phát nhanh DHL
Quảng cáo DHL sáng tạo với hình ảnh người chuyển phát nhanh vận chuyển hàng chỉ trong tích tắc, so sánh với việc một người phụ nữ ở xa cũng nhận được hàng ngay sau khi lật trang giấy. Sự nhanh chóng và hiệu quả của DHL được thể hiện rõ, chọn DHL để đảm bảo hàng hóa của bạn đến đích một cách nhanh chóng và an toàn.