1. Vẽ Bậy
Fanpage Vẽ Bậy, với hơn 1.500.000 lượt likes, được xem là một trong những thành công nhất hiện nay. Quản trị bởi admin làm việc tại đơn vị truyền thông VTC, Vẽ Bậy tập trung vào việc sáng tác hình vẽ thú vị về cuộc sống thường nhật của các nhân vật như chó Vàng, chó Xám, chó Bông, Quỳnh Aka... Nét vẽ đơn giản nhưng đáng yêu của fanpage này đã tạo nên những trang tranh thu hút và gần gũi với người xem. Admin còn sáng tạo nhiều fanpage con như 'Vàng Xám Comic', 'Quỳnh Aka'... thu hút đông đảo người theo dõi. Khám phá thêm tại Liên kết Facebook: https://www.facebook.com/vebay69/?fref=ts

2. Bà Già Kêu Ca
Fanpage Bà Già Kêu Ca, sáng tạo bởi một họa sĩ nữ có kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông mạng xã hội, kể về câu chuyện của một cô gái lớn tuổi, béo bụng, yêu thích ẩm thực và mỹ phẩm. Nhân vật Bà Già thu hút đặc biệt đối với người chơi Facebook nữ, mang đến sự đồng cảm với hình ảnh nữ tính và mạnh mẽ, đáng yêu và đầy 'lầy lội'. Những nội dung mà Bà Già Kêu Ca chia sẻ đều nhận được sự quan tâm lớn với lượng like và share đáng kể. Fanpage đã thu về gần 900.000 lượt likes.
Liên kết Facebook: https://www.facebook.com/bagiakeuca/?fref=ts
Liên kết Facebook: https://www.facebook.com/bagiakeuca/?fref=ts

3. Hành Trình Của Thỏ Bảy Màu
Thỏ Bảy Màu - fanpage về một chú thỏ trắng có khuôn mặt lạnh lùng và những tuyên ngôn gây sốc trước những biến cố trong cuộc sống, thường xuyên tương tác với một chú gấu đen. Trước đây, Thỏ Bảy Màu từng là tên tuổi số một, đứng đầu trong cộng đồng người dùng Facebook suốt khoảng một năm, nhưng ngày nay, vị thế của nó đã bị chia sẻ bởi nhiều fanpage nhân vật hư cấu khác với nội dung không kém phần hấp dẫn. Ngoài ra, việc sử dụng quảng cáo cho các nhãn hàng trên trang của mình đã khiến Thỏ Bảy Màu đôi khi mất đi sự 'bá đạo' mà admin Huỳnh Thái Ngọc đã cố gắng xây dựng, điều này đã dẫn đến sự giảm lượng fan. Vào tháng 3 năm 2017, Thỏ Bảy Màu đạt hơn 1.300.000 lượt likes. Giống như nhiều fanpage nhân vật hư cấu lớn khác, Thỏ Bảy Màu cũng sở hữu một fanpage con riêng, đó là fanpage Gấu AK.Link Facebook: https://www.facebook.com/ThoBayMau/?ref=ts&fref=ts

4. Phiêu Lưu Cùng Tuzki
Tuzki - sinh vật đáng yêu với đôi tai giống thỏ nhưng thực sự không phải là thỏ, được sáng tạo từ tác phẩm hư cấu của một họa sĩ Trung Quốc đã tồn tại gần chục năm. Khi xuất hiện tại Việt Nam trên mạng xã hội, Tuzki đã trở nên thú vị hơn với việc thêm vào nhiều tính cách mới. Những câu chuyện xoay quanh học tập, tình bạn và tình yêu của Tuzki luôn thu hút cộng đồng người dùng Facebook, đặc biệt là đối tượng học sinh và sinh viên, bởi sự gần gũi và tương đồng với cuộc sống của họ. Fanpage Tuzki Việt Nam có một lượng like khiêm tốn, khoảng 445.000 lượt. Link Facebook: https://www.facebook.com/tuzkivn/?fref=ts

5. Hạt Đậu Vui Nhộn
'Chuyện về một hạt đậu đỏ hiền lành muốn thống trị cả thế giới' - đó là lời giới thiệu độc đáo từ admin fanpage này. Hạt Đậu Vui Nhộn nổi bật với việc biểu cảm thông qua đôi mắt, mũi, và miệng, tạo nên nội dung hình ảnh mạnh mẽ thu hút người dùng Facebook. Sự độc đáo này đã thu hút sự chú ý của nhiều nhãn hàng, chọn Đậu Vui Nhộn làm địa điểm quảng cáo, giới thiệu và khuyến mãi. Fanpage hiện có gần 570.000 lượt likes.Link Facebook: https://www.facebook.com/hatdauvuinhon/

6. HỘI HẸN HÒ
HỘI HẸN HÒ đã ghi điểm với độc giả từ khi ra mắt bức tranh chế 'Tư thế ngồi xe phản ánh mối quan hệ của hai người', với nhân vật chính là chú hổ lông mày đậm, tô son hồng ngồi sau xe máy, cùng với tài xế là người mẫu Bình Minh. ĐẦM LẦY tạo ấn tượng không chỉ với nội dung hài hước mà còn với nét vẽ tượng trưng, độc đáo, không qua sự chỉnh sửa tỉ mỉ như các fanpage khác. Dù chỉ mới có gần 140.000 lượt likes, HỘI HẸN HÒ là fanpage hứa hẹn sẽ nhanh chóng mở rộng đối tượng với những nội dung vui nhộn.Link Facebook: https://www.facebook.com/HOI-HEN-HO-96/

7. Cuộc Phiêu Lưu Game Thủ
Chính cái tên Là Game Thủ đã thể hiện rõ đối tượng chính của trang giải trí này - đó là những người đam mê game tại Việt Nam. Fanpage không chỉ là nơi chia sẻ về thế giới game, mà còn là không gian thăng trầm của các game thủ: từ những thời khắc hào hứng ở quán net, những giờ thi đấu kịch tính cùng bè bạn, cho đến những chia sẻ về những tựa game mới nhất và cảm xúc khi thắng hoặc thua. Dù có thể làm cho những người không phải là game thủ cảm thấy khó hiểu, nhưng fanpage đã cố gắng kết hợp những nội dung hấp dẫn từ mọi lĩnh vực để thu hút độc giả. Hiện nay, Cuộc Phiêu Lưu Game Thủ đã thu hút gần 400.000 lượt likes, chủ yếu là nam giới người dùng Facebook.Link Facebook: https://www.facebook.com/cuocphieuluugamethu/?fref=ts
