1. The Bouqs Co.
The Bouqs, startup giao hoa trực tuyến, khiến Shark Tank không gật đầu đầu tư. Nhưng sau đó, CEO John Tabis và The Bouqs phát triển mạnh mẽ. Một Shark khác, Robert Herjavec, quyết định đầu tư sau khi trải nghiệm dịch vụ trong việc tổ chức đám cưới. Hiện nay, The Bouqs bán khoảng 1 triệu USD mỗi ngày và có giá trị khoảng 43,1 triệu USD.

2. Kodiak Cakes
Kodiak Cakes, startup thực phẩm từ ngũ cốc, thất bại trong việc thu hút đầu tư Shark Tank. Tuy vậy, với hương vị và lợi ích dinh dưỡng, Kodiak Cakes vẫn phát triển mạnh mẽ sau khi xuất hiện trên truyền hình. Hiện nay, công ty là thương hiệu bánh kếp tăng trưởng nhanh nhất ở Mỹ, đạt doanh thu gần 100 triệu USD trong năm 2018, tăng trưởng khoảng 80%.

3. Ring
Ring, startup chuông cửa video tự nhiên, không thành công trong việc thu hút đầu tư Shark Tank nhưng sau đó đã gặt hái thành công đáng kể. Jamie Siminoff, CEO – Co Founder của Ring, định giá công ty khoảng 7 triệu USD nhưng không thành công. Tuy nhiên, sau khi lên sóng Shark Tank, Ring thu hút sự chú ý của nhiều nhà đầu tư lớn và cuối cùng bị Amazon mua lại với giá khoảng 1 tỷ USD. Đây là bằng chứng cho sự quan trọng của việc bảo mật ngôi nhà trong tương lai. Hiện nay, với sự kết hợp giữa Alexa và Ring, họ đang xây dựng một hệ sinh thái smart house hoàn chỉnh.

4. Xero Shoes
Steven Sashen, Co-Founder của Xero Shoes, bắt đầu dự án sau những chấn thương khi chạy bộ. Chuyển sang chạy bằng chân trần, anh tạo ra một chiếc dép chạy đế mỏng phục vụ những người yêu thích và đang gặp vấn đề chấn thương. Mặc dù từ chối đề nghị đầu tư 400.000 USD đổi lấy 50% cổ phần từ Shark Kevin O’Leary, nhưng nhờ sự hỗ trợ từ cộng đồng sau khi xuất hiện trên Shark Tank, Xero Shoes đã có được 1 triệu USD để phát triển. Doanh thu của công ty đạt 5,1 triệu USD trong năm 2017 và dự kiến đạt 12,2 triệu USD trong năm 2018.

5. The Lip Bar
Melissa Butler, cựu Giám đốc điều hành Wall Street, sáng lập The Lip Bar và đưa sản phẩm lên Shark Tank để tìm đầu tư. Mặc dù không thành công, nhưng cô nhận định Shark Tank làm cô nhận ra cần tập trung vào người tiêu dùng. Mặc dù không có đầu tư từ Shark, nhưng The Lip Bar vẫn thành công với sản phẩm trang điểm giá rẻ. Hiện nay, sản phẩm của The Lip Bar có mặt tại 44 cửa hàng trên toàn Mỹ và được nữ diễn viên Taraji P.Henson sử dụng tại lễ trao giải Oscar năm 2018.

6. Eco Nuts
Eco Nuts, startup về làm đẹp và mỹ phẩm, sáng tạo với ý tưởng sử dụng quả mọng khô như một chất tẩy rửa tự nhiên. Mặc dù không nhận được đầu tư từ Shark Tank, nhưng hiệu ứng truyền hình đã giúp Eco Nuts bán được hơn 1 triệu USD doanh thu cho sản phẩm tẩy rửa. Hiện nay, công ty đã mở rộng sản phẩm thành các sản phẩm làm sạch tự nhiên khác như thuốc xịt bề mặt và chất tẩy rửa sàn.

7. MealEnders
MealEnders, startup độc đáo với thỏi kẹo hai lớp ngăn chặn việc ăn quá mức đồ ngọt. Mặc dù gặp khó khăn với chiến lược tiếp thị, nhưng đã bán được hơn 1,2 triệu USD doanh thu từ sản phẩm này vào năm 2017. Doanh thu tăng mạnh lên khoảng 5 triệu USD trong năm 2018, đánh dấu một sự tăng trưởng đáng chú ý.

8. Copa Di Vino
Copa Di Vino, startup hộp đựng rượu vang độc đáo của James Martin, nổi tiếng với ý tưởng xuất sắc. Mặc dù không được Shark ưa thích vì thái độ kiêu ngạo, nhưng sau khi lên sóng Shark Tank năm 2017, doanh thu của Copa Di Vino tăng đột biến từ 500.000 USD lên hơn 14 triệu USD trong năm 2018.
