Infinity - thương hiệu hạng sang của Nissan, ra mắt logo mới

Buzz

Các câu hỏi thường gặp

1.

Infiniti đã cập nhật thương hiệu của mình như thế nào trong năm 2024?

Infiniti đã giới thiệu logo mới, âm thanh và mùi hương đặc trưng sau 7 năm, nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng và thể hiện hình ảnh hiện đại hơn.
2.

Logo mới của Infiniti có những điểm gì nổi bật?

Logo mới của Infiniti bao gồm phiên bản 3D với ánh sáng tạo chiều sâu và phiên bản 2D phẳng, mang tính thẩm mỹ hiện đại với kiểu chữ mỏng hơn và đường nét nổi bật.
3.

Infiniti đã áp dụng mùi hương đặc trưng như thế nào cho khách hàng?

Infiniti giới thiệu mùi hương đặc trưng được pha trộn từ gỗ hinoki, tuyết tùng sugi và yuzu, sẽ được giới thiệu tại các sự kiện và thông qua bộ khuếch tán tại đại lý.
4.

Âm thanh mới của Infiniti được sử dụng trong những tình huống nào?

Âm thanh mới của Infiniti được kích hoạt khi khởi động xe, sử dụng trong quảng cáo và nhạc tại các đại lý, nhằm tạo sự nhận diện thương hiệu mạnh mẽ hơn.
5.

Thiết kế mới của các phòng trưng bày Infiniti có gì đặc biệt?

Các phòng trưng bày mới sẽ tích hợp phong cách thiết kế 'ma' của Nhật Bản, tạo không gian rộng rãi và thoáng đãng, nâng cao trải nghiệm khách hàng tại các đại lý.

Nội dung từ Mytour nhằm chăm sóc khách hàng và khuyến khích du lịch, chúng tôi không chịu trách nhiệm và không áp dụng cho mục đích khác.

Nếu bài viết sai sót hoặc không phù hợp, vui lòng liên hệ qua email: [email protected]