Infographic: Apple, Amazon và Google là top 3 thương hiệu có giá trị lớn thế giới năm 2022
Buzz
Đọc tóm tắt
- Apple tiếp tục giữ vị trí đầu tiên với giá trị thương hiệu 355.1 tỷ đô la.
- Amazon xếp thứ hai với 350.3 tỷ đô la, Google thứ ba với 263.4 tỷ đô la.
- Báo cáo của Brand Finance xác định vị trí của các thương hiệu hàng đầu thế giới.
Trong năm nay, Apple tiếp tục giữ vị trí đầu tiên trong danh sách các thương hiệu có giá trị cao nhất thế giới theo báo cáo của Brand Finance. Nhà sản xuất iPhone đạt giá trị thương hiệu lên đến 355.1 tỷ đô la, vị trí thứ hai thuộc về Amazon với 350.3 tỷ đô la, và Google xếp hạng thứ ba với 263.4 tỷ đô.Theo Visualcap
5
Nội dung từ Mytour nhằm chăm sóc khách hàng và khuyến khích du lịch, chúng tôi không chịu trách nhiệm và không áp dụng cho mục đích khác.
Nếu bài viết sai sót hoặc không phù hợp, vui lòng liên hệ qua email: [email protected]
Trang thông tin điện tử nội bộ
Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravelĐịa chỉ: Tầng 20, Tòa A, HUD Tower, 37 Lê Văn Lương, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà NộiChịu trách nhiệm quản lý nội dung: 0965271393 - Email: [email protected]