Infographic: Hà Lan đứng đầu với tỷ lệ chốt đơn mua sắm online vượt 3%, còn Việt Nam ở dưới 2%
Đọc tóm tắt
- - Thuật ngữ 'window shopping' là việc dạo chơi qua cửa hàng mà không mua sắm.
- - 'Online window shopping' cho phép khám phá sản phẩm mà không cần rời nhà.
- - Khảo sát mới từ ecommerceDB tại 57 quốc gia chỉ ra tỷ lệ chốt đơn khi mua sắm online thấp.
- - Nhiều thị trường lớn như EU, Trung Quốc, Úc và Việt Nam có tỷ lệ chốt đơn từ 1 đến dưới 2%.
- - Hà Lan dẫn đầu với tỷ lệ từ 3 đến dưới 4%.
Thuật ngữ 'window shopping' biểu hiện việc dạo chơi qua cửa hàng mà không mua sắm. Với sự phát triển của thương mại điện tử, 'online window shopping' giúp bạn thảnh thơi khám phá mọi sản phẩm mà không cần phải rời nhà.
Một khảo sát mới từ ecommerceDB tại 57 quốc gia chỉ ra rằng gần 60% địa điểm có tỷ lệ chốt đơn khi mua sắm online nằm từ 1 đến dưới 2%, trong đó có nhiều thị trường lớn như EU, Trung Quốc, Úc và Việt Nam. Hà Lan dẫn đầu với tỷ lệ từ 3 đến dưới 4%.
Theo Visualcap
Nội dung được phát triển bởi đội ngũ Mytour với mục đích chăm sóc khách hàng và chỉ dành cho khích lệ tinh thần trải nghiệm du lịch, chúng tôi không chịu trách nhiệm và không đưa ra lời khuyên cho mục đích khác.
Nếu bạn thấy bài viết này không phù hợp hoặc sai sót xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua email [email protected]