[Infographic] Tác Động Của Thế Hệ GenZ Đến Các Thương Hiệu Trong Thời Đại Mới
Đọc tóm tắt
- - Thế hệ Z.
- - GenZ được coi là thế hệ đột phá nhất, dự kiến vượt qua thu nhập của Millennials vào năm 2031.
- - Hành vi của GenZ là chìa khóa phát triển của doanh nghiệp.
- - GenZ sẵn lòng vượt qua khó khăn để đạt thành công tài chính.
- - Millennials có thể tụt lại phía sau vì GenZ sẵn lòng chi tiền cho sản phẩm.
- - Thương hiệu cần điều chỉnh chiến lược để thu hút GenZ.
- - Hành vi đặc trưng của GenZ trong thời đại mới.
Hiện tại, thế hệ Z - GenZ được coi là thế hệ đột phá nhất, dự kiến sẽ vượt qua thu nhập của Thế Hệ Millennials vào năm 2031. Do đó, hiểu hành vi của GenZ là chìa khóa phát triển của các doanh nghiệp.Với tình trạng kinh tế không ổn định như hiện nay, những thanh niên sinh từ 1995 đến 2010 dường như sẵn lòng vượt qua mọi khó khăn để tiến lên phía trước và đạt được sự thành công tài chính hơn so với các thế hệ trước đó.
Đến mức nhiều người dự đoán rằng Millennials sẽ tụt lại phía sau một cách đáng kể, mặc dù họ có nhiều kinh nghiệm hơn trong lực lượng lao động. Vì vậy, các thương hiệu muốn thu hút khách hàng GenZ và khiến họ sẵn lòng chi tiền cho sản phẩm của mình sẽ cần phải điều chỉnh lại các chiến lược phù hợp và tập trung vào lợi ích của khách hàng.
Dưới đây là những hành vi đặc trưng của thế hệ GenZ trong thời đại mới. Mời các bạn theo dõi!
Nguồn: ravereviews
Nội dung được phát triển bởi đội ngũ Mytour với mục đích chăm sóc khách hàng và chỉ dành cho khích lệ tinh thần trải nghiệm du lịch, chúng tôi không chịu trách nhiệm và không đưa ra lời khuyên cho mục đích khác.
Nếu bạn thấy bài viết này không phù hợp hoặc sai sót xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua email [email protected]