Logo gradient của Instagram, xuất hiện lần đầu vào năm 2016, nay được nâng cấp với những màu sắc rực rỡ, tạo nên cảm giác sáng tạo và sống động. Đây là bản cập nhật để 'đánh dấu những khoảnh khắc khám phá'.
Instagram thay đổi diện mạo thương hiệu bằng cách đổi kiểu chữ, màu sắc và logo
=> Tải và cập nhật Instagram phiên bản mới tại đây:
+ Link tải Instagram cho Android
+ Link tải Instagram cho iPhone
- Xem thêm: Cách download Story Instagram
Với logo mới, Instagram giới thiệu kiểu chữ mới, Instagram Sans, sẽ xuất hiện trên toàn bộ thương hiệu và trong các chiến dịch quảng cáo, đồng thời nổi bật trong ứng dụng, giúp nhà sáng tạo chia sẻ nhiều hơn trong Stories và Reels. Instagram Sans hỗ trợ nhiều ngôn ngữ toàn cầu, không chỉ tiếng Anh.
Bên cạnh những cập nhật trên, Instagram cũng thực hiện nhiều thay đổi lớn trong tháng, bao gồm cải thiện tính năng Nhắn tin trực tuyến, mở rộng tính năng gắn thẻ sản phẩm cho người dùng ở Hoa Kỳ và thêm tùy chọn gây quỹ trong Reels.