Integrate Google Drive vào danh sách Gửi đến trên Windows 7

Buzz

Các câu hỏi thường gặp

1.

Làm thế nào để thêm Google Drive vào danh sách Gửi đến trên Windows 7?

Để thêm Google Drive vào danh sách Gửi đến, bạn cần mở hộp thoại Run bằng tổ hợp phím Windows + R, nhập lệnh %APPDATA%\Microsoft\Windows\SendTo, sau đó kéo Google Drive vào cột bên phải và chọn 'Tạo đường dẫn ở đây'.
2.

Có thể khôi phục dữ liệu đã xóa trên Google Drive không?

Có, bạn có thể khôi phục dữ liệu đã xóa trên Google Drive dễ dàng thông qua tính năng khôi phục. Điều này giúp bạn lấy lại thông tin quan trọng mà bạn vô tình đã xóa.
3.

Google Drive có hỗ trợ lưu trữ trực tuyến miễn phí không?

Có, Google Drive cung cấp dung lượng lưu trữ trực tuyến miễn phí lên đến 15GB, cho phép bạn tải lên, chia sẻ và đồng bộ hóa dữ liệu một cách dễ dàng.

Nội dung từ Mytour nhằm chăm sóc khách hàng và khuyến khích du lịch, chúng tôi không chịu trách nhiệm và không áp dụng cho mục đích khác.

Nếu bài viết sai sót hoặc không phù hợp, vui lòng liên hệ qua email: [email protected]