.png)
“Kỹ năng Interpersonal nào cần để thành công?” là câu hỏi phổ biến trong quá trình phát triển. Điều này là quan trọng để tồn tại trong xã hội. Interpersonal là gì? Tại sao kỹ năng Interpersonal lại quan trọng hơn kiến thức thông thường?

Năng lực của mỗi người được đánh giá trên ba phương diện chính: Kiến thức, kỹ năng, thái độ. Theo các nhà nghiên cứu, thành công tập trung chủ yếu vào kỹ năng mềm (trí tuệ cảm xúc), với tỷ lệ 85%, chỉ có 15% là kỹ năng cứng. Bước đầu tiên để phát triển những phẩm chất này là hiểu rõ về khái niệm và quá trình áp dụng.
Interpersonal là thuật ngữ chỉ các kỹ năng mềm trong cuộc sống như kỹ năng giao tiếp, kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng quản lý thời gian… Đây là các trí tuệ cảm xúc không được tập trung trong sách vở, mà được phát triển thông qua kinh nghiệm và rèn luyện. Hiện nay, không có định nghĩa chính xác nào về kỹ năng mềm và bạn chỉ có thể hiểu rõ hơn thông qua hành động trong cuộc sống.
Kỹ Năng Mềm Đóng Vai Trò 75% Trong Thành Công Của Mỗi Người. Hiện Nay, Nhà Tuyển Dụng Ưu Tiên Ứng Viên Có Kỹ Năng Mềm Hơn Là Kiến Thức Chuyên Môn Hay Bằng Cấp. Trong Công Việc, Kỹ Năng Interpersonal Giúp Bạn Dễ Dàng Hòa Nhập Môi Trường Mới, Phối Hợp Với Các Bộ Phận Khác Nhau Để Hoàn Thành Tốt Công Việc. Đặc Biệt, Bạn Luôn Nhận Được Sự Tin Tưởng Từ Mọi Người.
Trong Cuộc Sống Hằng Ngày, Kỹ Năng Interpersonal Có Vai Trò Quyết Định. Bạn Sẽ Dễ Dàng Vượt Qua Khó Khăn, Thử Thách, Bảo Vệ Bản Thân Trước Những Tình Huống Khó Khăn. Ví Dụ, Nếu Bạn Nắm Chắc Kỹ Năng Giải Quyết Vấn Đề, Bạn Hoàn Toàn Có Thể Linh Hoạt Và Nhạy Bén Xử Lý Mọi Tình Huống.
Kỹ Năng Giao Tiếp: Vai Trò Của Giao Tiếp Quan Trọng, Đặc Biệt Trong Các Lĩnh Vực Tiếp Xúc Thường Xuyên Với Khách Hàng Như Dịch Vụ F&B – Nhà Hàng Khách Sạn. Người Giao Tiếp Giỏi Sẽ Dễ Dàng Hòa Nhập Môi Trường Làm Việc, Biết Cách Trò Chuyện, Trao Đổi Với Đồng Nghiệp Và Khách Hàng. Kỹ Năng Tạo Dựng Mối Quan Hệ Thành Công Phần Lớn Cũng Nhờ Khả Năng Giao Tiếp Của Mỗi Người.