Interpreting Cambridge IELTS 14, Test 3, Reading Passage 3: The potency of play

Buzz

Các câu hỏi thường gặp

1.

Làm thế nào để tìm ra vị trí các thông tin trong bài đọc của Cambridge IELTS 14, Test 3, Reading Passage 3?

Để xác định vị trí các thông tin trong bài đọc, bạn cần chú ý đến các từ khóa, mối quan hệ giữa các câu và đoạn văn, cũng như các cụm từ liên quan đến câu hỏi trong bài. Mỗi câu trả lời đều có một vị trí cụ thể được chỉ ra trong văn bản.
2.

Tại sao trẻ em cần sự hướng dẫn của người lớn trong quá trình chơi?

Trẻ em cần sự hướng dẫn của người lớn vì việc chơi không chỉ giúp phát triển kỹ năng xã hội mà còn tạo cơ hội học hỏi. Người lớn giúp trẻ tiếp cận các hoạt động có mục tiêu và sáng tạo hơn, theo nghiên cứu của các chuyên gia như Joan Goodman và Hirsch-Pasek.
3.

Chơi có thể giúp trẻ phát triển kỹ năng nghệ thuật hay không?

Không. Dựa trên thông tin trong bài, chơi giúp trẻ phát triển kỹ năng khoa học, toán học và kỹ năng xã hội, nhưng không đề cập đến việc phát triển tài năng nghệ thuật. Vì vậy, câu trả lời là 'NOT GIVEN'.
4.

Sự khác biệt giữa công việc và chơi là gì trong bối cảnh học tập của trẻ em?

Công việc thường không mang tính vui chơi và được thúc đẩy từ bên ngoài, trong khi chơi là một hoạt động tự phát và thú vị. Điều này giúp trẻ em học hỏi và phát triển một cách tự nhiên và sáng tạo.
5.

Làm thế nào để nhận biết những từ khóa quan trọng trong bài thi IELTS Reading?

Để nhận biết từ khóa quan trọng, bạn cần chú ý đến các từ mang tính khái quát, những thuật ngữ chuyên ngành, và các cụm từ có ý nghĩa đặc biệt trong bối cảnh câu hỏi. Đây là chìa khóa để xác định thông tin đúng đắn trong văn bản.