iOS 9 gặp vấn đề khi tải ứng dụng, nhưng đừng lo, có cách giải quyết.

Buzz

Các câu hỏi thường gặp

1.

Tại sao iPhone, iPad chạy iOS 9 không thể tải ứng dụng?

iPhone và iPad chạy iOS 9 không thể tải ứng dụng do nhiều nguyên nhân như kết nối mạng không ổn định, tài khoản Apple ID chưa đăng nhập thành công, hoặc có thể do DNS không đúng. Người dùng cần kiểm tra và khắc phục những vấn đề này.
2.

Làm thế nào để khắc phục lỗi tải ứng dụng trên iOS 9?

Để khắc phục lỗi tải ứng dụng trên iOS 9, người dùng nên kiểm tra kết nối mạng, đảm bảo tài khoản Apple ID đã đăng nhập, thử thay đổi DNS sang Google DNS hoặc Open DNS và khởi động lại thiết bị để thực hiện các thay đổi hiệu quả.
3.

Có cách nào để kiểm tra tài khoản Apple ID đang sử dụng không?

Có, bạn có thể kiểm tra tài khoản Apple ID bằng cách vào phần cài đặt trên iPhone, iPad, sau đó tìm đến mục tài khoản và đảm bảo rằng bạn đang sử dụng đúng thông tin đăng nhập để tải ứng dụng từ App Store.
4.

Người dùng cần làm gì nếu không thể đăng nhập vào App Store?

Nếu không thể đăng nhập vào App Store, bạn nên kiểm tra lại thông tin tài khoản Apple ID, đảm bảo kết nối mạng ổn định và thử khởi động lại thiết bị. Nếu vẫn không được, hãy xem xét việc đặt lại mật khẩu tài khoản.