Phiên bản Isuzu D-Max cabin kép này trang bị tương tự như bản cabin đơn, chủ yếu phục vụ khách hàng vận chuyển hàng hóa.
Isuzu D-Max hiện có 3 phiên bản chính cùng 2 phiên bản bổ sung không công bố rộng rãi. Xe được nhập khẩu từ Thái Lan với giá 479 triệu đồng cho bản cabin kép.
Phiên bản cabin kép cơ bản của D-Max có kích thước lớn hơn một chút so với các phiên bản khác vì thùng xe rộng hơn.
Phiên bản cabin kép mới nhất có trang bị khá tương tự như bản cabin đơn trước đó. Ngoại thất của xe khá đơn giản với đèn halogen và vành sắt. Xe có 2 màu sơn là trắng và xám. Cản trước và gương chiếu hậu không sơn.
Tương tự, nội thất của xe cũng đơn giản với ít nút bấm và sử dụng chủ yếu là nhựa đen, không có trang trí chi tiết. Vô-lăng làm từ nhựa không có nút bấm. Hệ thống giải trí từ đầu CD. Điều hòa chỉnh bằng tay. Đề nổ bằng chìa khoá cơ. Ghế da là điểm nhấn duy nhất.
Phiên bản này sử dụng động cơ diesel 1,9 lít giống với 4 phiên bản khác. Động cơ này có công suất 150 PS và mô-men xoắn 350 Nm. Hộp số sàn 6 cấp. Hệ dẫn động 4x2. Vô-lăng trợ lực thủy lực.
So với bản Prestige MT 4x2 giá 630 triệu đồng khi ra mắt, bản cabin kép này tiết kiệm được 131 triệu đồng (sau ưu đãi). Bản Prestige được trang bị các tính năng như vành hợp kim 17 inch, đèn chiếu sáng bi-LED, màn hình giải trí 7 inch... D-Max còn có các phiên bản cao hơn, giá từ 650 triệu đồng đến 850 triệu đồng.
Với giá khởi điểm 399 triệu đồng (sau ưu đãi còn 359 triệu đồng), Isuzu D-Max là mẫu bán tải có giá rẻ nhất tại Việt Nam. Trong khi đó, các đối thủ như Ford Ranger, Toyota Hilux hay Mitsubishi Triton đều có giá khởi điểm từ 600 triệu đồng trở lên.
Trong những tháng gần đây, D-Max vẫn là mẫu bán tải bán chậm nhất trong phân khúc của mình. Sự khác biệt lớn giữa D-Max và các đối thủ trong mảng bán tải có thể giúp mẫu xe này có doanh số tích cực hơn trong tương lai.