Phiên bản cập nhật giữa chu kỳ của Isuzu D-Max mang lại diện mạo mới mẻ mà không quá khác biệt so với phiên bản trước đó.
Phiên bản cập nhật lớn đầu tiên của Isuzu D-Max vừa ra mắt chính thức tại Thái Lan - thị trường có sức mua mẫu bán tải này cực kỳ lớn. So với phiên bản trước, phiên bản nâng cấp đã được chỉnh sửa một số chi tiết trong thiết kế cả nội và ngoại thất, đồng thời cập nhật một số công nghệ mới nhẹ nhàng trong khi vẫn giữ nguyên hệ thống truyền động.
Về thiết kế, Isuzu D-Max 2024 đã trải qua những thay đổi rõ rệt với phong cách hầm hố hơn (đặc biệt là phiên bản cao cấp chuyển sang giao diện màu tối). Thiết kế cụm đèn pha và đèn hậu đã được làm mới, cũng như làm mới tản nhiệt và ống xả cùng cản sau. Mâm xe mới cũng được giới thiệu kèm với vòm bánh nổi bật hơn.
Thiết kế mới của Isuzu D-Max với ngoại hình hầm hố, phiên bản thể thao có ốp vòm bánh rộng như Ranger Raptor
Về phần nội thất, màn hình trung tâm của xe giờ đã được mở rộng lên đến 9 inch. Hệ thống nút bấm điều chỉnh radio/âm lượng truyền thống đã được loại bỏ, thay vào đó là 2 núm xoay dễ sử dụng hơn, đặc biệt là khi chúng không đòi hỏi lái xe phải nhìn xa.
Isuzu đã loại bỏ hoàn toàn bàn điều khiển cơ truyền thống để thay thế bằng dải phím cảm ứng. Các nút cảm ứng trước đây đã gặp khó khăn trong việc sử dụng trên City và Kodiaq, khiến các hãng Honda và Skoda phải chuyển trở lại sử dụng nút cơ trên các mẫu xe mới, tuy nhiên, D-Max vẫn tiếp tục nỗ lực cập nhật nội thất với kiểu thiết kế này.
Nội thất của D-Max đã trở nên hiện đại hơn với bản facelift 2024...
Phần mềm xe đã được cập nhật với tính năng Android Auto không dây (trước đây phải kết nối qua dây) cùng với Apple CarPlay không dây. Cụm đồng hồ kết hợp màn hình 7 inch ở giữa (trước đây là 4,2 inch) với 2 đồng hồ nhỏ 2 bên. Cổng USB-A trước đây đã được thay thế bằng USB-C hiện đại hơn.
... tuy nhiên so với phiên bản D-Max của Trung Quốc vào đầu tháng 8 (như hình), phiên bản quốc tế vẫn thua kém rõ ràng hơn
Về công nghệ, hệ thống cảnh báo va chạm từ phía sau bây giờ đã tích hợp cả phanh tự động khi lùi. Camera hỗ trợ lái thông minh hiện có góc quan sát rộng hơn lên đến 120 độ.
Bộ truyền động trên Isuzu D-Max 2024 vẫn giữ nguyên với 2 tùy chọn động cơ diesel 1.9L 4 xy-lanh tăng áp sản sinh công suất 148 mã lực/350Nm và động cơ diesel 3.0L 4 xy-lanh tăng áp sản sinh công suất 188 mã lực, mô-men xoắn 450 Nm, tuy nhiên phiên bản cao cấp hơn bây giờ được trang bị thêm lẫy chuyển số trên vô-lăng.
Tại Thái Lan, giá của Isuzu D-Max facelift dao động từ 540.000 đến 1.264.000 baht, tương đương khoảng từ 356,5 đến 834,4 triệu đồng tùy thuộc vào cấu hình và trang bị.
Isuzu D-Max đang trải qua thời kỳ đầy triển vọng tại Thái Lan (dẫn đầu toàn bộ thị trường) và Australia (xếp thứ ba trong phân khúc bán tải, chỉ sau Hilux và Ranger). Tuy nhiên, mẫu xe này thường xuyên gặp khó khăn trong việc tiêu thụ tại Việt Nam.
Một số hình ảnh khác của Isuzu D-Max 2024: