Phiên bản thương mại Isuzu D-Max MHEV 2025 không có nhiều khác biệt so với bản concept trước đó.
xeNhật Bản đã công bố trước đó về sức mạnh của D-Max MHEV 2025.
Động cơ mạnh mẽđược trang bị động cơ turbo-diesel 1.9L RZ4E và hệ thống mild-hybrid 48V.
Động cơ vẫn duy trì công suất 150 PS tại 3.600 vòng/phút, mô-men xoắn 350 Nm trong dải 1.800 - 2.600 vòng/phút, kết hợp hộp số tự động 6 cấp. Phiên bản 4x2 là tùy chọn duy nhất và hệ thống mild-hybrid tăng thêm 45kg trọng lượng xe.
Về thiết kế, D-Max mild-hybrid giữ nguyên phong cách giống như các phiên bản động cơ đốt trong, nhưng có một số chi tiết tinh tế như huy hiệu 'MHEV' bên hông và trên cửa cốp. Phiên bản điện khí hóa này còn được trang bị mâm xe 18 inch, đèn pha bi-beam LED, đèn sương mù LED, đèn hậu LED và bậc cửa giúp hành khách ra vào dễ dàng hơn.
Nội thất của Isuzu D-Max hybrid 2025 gần như được sao chép nguyên từ phiên bản động cơ đốt trong, với ghế ngồi bọc da, màn hình thông tin giải trí cảm ứng 9 inch, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay & Android Auto, nút khởi động, điều hòa tự động với cửa gió phía sau, cùng cổng sạc USB cho cả hàng ghế trước và sau, và vô lăng bọc da đa chức năng.