Gần đây, Isuzu Việt Nam (IVC) đã tổ chức buổi lễ kỷ niệm 20 năm thành lập tại khách sạn Nikko Sài Gòn. Đây là dịp để hãng xe Nhật nhìn lại 20 năm phát triển, chia sẻ ...
Ông Masanori Katayama - Chủ tịch kiêm Tổng Giám Đốc của Tập đoàn Isuzu Nhật Bản.Tham dự buổi lễ kỷ niệm, ngoài các cấp lãnh đạo đến từ Tập đoàn Isuzu Nhật Bản, các nhà cổ đông chiến lược, đại diện từ lãnh đạo các ban ngành địa phương, đối tác, đại lý và khách hàng thân thiết… còn có sự xuất hiện của ông Masanori Katayama, Chủ tịch kiêm Tổng Giám Đốc của Tập đoàn Isuzu Nhật Bản.
Sinh ra vào năm 1995 trong bối cảnh thị trường Việt Nam còn mới mẻ so với các nhà đầu tư trên toàn cầu, tổng vốn đầu tư ban đầu của Isuzu Việt Nam là hơn 50 triệu USD. Tháng 2/1995, nhà máy Isuzu Việt Nam được xây dựng trên mảnh đất với tổng diện tích hơn 70,000 m2 tại quận Gò Vấp, TPHCM và chính thức đi vào hoạt động vào năm 1997.
Ban đầu, sản lượng sản xuất của Isuzu Việt Nam chỉ đạt khoảng vài chục chiếc mỗi năm với số lượng nhân viên cũng chỉ vài chục, nhưng hiện nay công suất xuất xưởng của Isuzu Việt Nam đã tăng lên 8,000 xe mỗi năm với 600 nhân viên.
Trải qua 20 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, từ một thương hiệu ít người biết đến, IVC đã trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất xe thương mại với nhiều dòng xe tải và bán tải chất lượng cao được phân phối rộng rãi khắp Việt Nam thông qua hệ thống Đại lý, chi nhánh và VPĐD.
Ngoài sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp, Isuzu còn tổ chức nhiều hoạt động chăm sóc và kết nối khách hàng như tiệc tri ân, dịch vụ sửa chữa xe tại chỗ, lái thử xe, caravan, tập huấn lái xe tiết kiệm nhiên liệu, các dự án vì cộng đồng,..
Đặc biệt, Isuzu và khách hàng cùng tham gia các hoạt động vì cộng đồng thông qua dự án 'Trái tim & nụ cười' mà IVC thành lập từ năm 2007 với gói tài trợ trị giá 1.27 tỷ USD, mong muốn mang lại sự 'chia sẻ yêu thương' khắp mọi nơi trên đất nước.
Một trong những điểm đặc biệt của dự án này là chuỗi các chương trình Caravan D-Max. Với 3 lần tổ chức gần đây, IVC cùng các khách hàng thân thiết đã cùng nhau đi qua 2.600 km và trao tặng hơn 3000 phần quà và nhu yếu phẩm cho các gia đình khó khăn.
Theo thông tin, thương hiệu Isuzu chuyên về việc phân phối xe tải, xe bán tải và xe thể thao đa dụng tại hơn 140 quốc gia, và dự kiến sẽ cung cấp khoảng 670,000 xe mang thương hiệu ISUZU cho khách hàng trên khắp thế giới trong năm nay. Tại Việt Nam, thương hiệu này tiếp tục giữ vững những giá trị cốt lõi từ công nghệ hiện đại đến chất lượng và kỹ thuật, nhằm phục vụ nhu cầu của khách hàng và không ngừng cải tiến để duy trì vị thế hàng đầu về chất lượng sản phẩm.